KABANATA 18

129 7 0
                                    

SHERA/ZERO POV

"I don't care bastard" Yun lang ang nasabi ko sa gagong nasa harapan ko,this jerk porket tinulungan ako kanina ng gunggung na ito feeling close na the nerve!! -_-

"Please kung wala kang sasabihin pwede ba makakaalis na ako" sabay irap ko ng bongga!sakit lang sa bangs eh!

"Hahaha!nakakalimutan mo yata ako ang tumulong sayo at paaralan ko ang tinatapakan mo?gusto mo itatak ko saiyo ang pangalan ko" walang kwenta niyang sabi!hayyy,I rolled my eyes then I walkout pagpinansin ko pa ito!baka mapatay ko pa at maging epic ang plano namin!

Nakakailang lakad pa lang ako ay humawak na siya sa braso ko!I rolled my eyes!gusto niya talaga ng masaktan.

Bago pa niya ibuka ang bunganga niya sinapak ko na siya!ayon bulagta ang may ari ng school!so I ran faster as I can!mahirap na baka kick out na ako dito sa dami Kong kasalanan hayyy!!!life!

RAIN POV

THAt woman!lagi niya na lang ginagawa saakin ito malilintikan din yan saakin!makikita niya

"Uy pare napaaway yata tayo ah??" Sabi Ni sky habang pinapakielaman ang mga gamit sa desk ko.

Hindi ko na lang pinansin ang sinasabi niya isa rin sakit sa ulo Ito eh!

"Dude wag mo masyadong pansinin yung babaeng yun!" Then he laugh harder! This fucking jerk nakita niya kanina yung ginawa nung babaeng amazona!

Tinignan ko siya ng masama,yung papatayin ko na siya!

"Musta entry ng mga sasali?" Pagiiba ko.

"Dapat kailangan nating lagyan ng thrill kumbaga may entrance exam,they are too many!atsaka mga walang kwenta at mga baguhan!" Sabay upon niya sa harapan ko.

"Ok but we need to find a good place,not here because I hate when my school is involve"

"OK"

Bahala na kung anong mangyayari.

I AM THE HELL (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon