Chương 2

1.9K 49 1
                                    

Mỗi năm một lần, tại trường trung học sẽ có một buổi biểu diễn của Đoàn trường. Năm nay, tiết mục của câu lạc bộ guitar sẽ được trình diễn vào đêm cuối cùng. Đây cũng là tiết mục thầy trò toàn trường mong đợi nhất.

Đội trưởng câu lạc bộ guitar, EunJung, rất được các mọi người trong trường yêu thích. Chỉ cần chị vừa xuất hiện sẽ dẫn tới hàng loạt tiếng thét chói tai, nhất là bộ dáng thâm tình khi chị đánh guitar, càng khiến mọi người thêm điên cuồng.

Chị chơi guitar cũng nổi như việc học, mọi thứ đều hoàn hảo. Quan trọng nhất là chị xinh đẹp không chê vào đâu được, gia thế lại tốt, mỗi nữ sinh đều muốn được chị yêu mến.

Nhưng EunJung vẫn không lạm dụng tình cảm của họ, luôn cố ý giữ khoảng cách với những kẻ điên cuồng si mê chị, làm việc cũng rất khiêm tốn.

Chị luôn lạnh nhạt, ít nói cười, thế nên mọi người liền phong cho chị biệt danh “nữ hoàng lạnh lùng”.

Mà EunJung sẽ chỉ biểu diễn ở trường trung học có mỗi một lần, bởi không lâu sau chị sẽ tốt nghiệp rồi rời khỏi trường.

Câu lạc bộ guitar muốn dành cho mọi người một tiết mục khó quên, vì vậy một thời gian dài trước khi buổi biểu diễn diễn ra, họ mời nữ sinh trong toàn trường đến câu lạc bộ phỏng vấn. Bọn họ định vừa đàn hát vừa tìm một nữ sinh diễn cùng EunJung, tính đốt nóng cả khán đài bằng sự cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Nhưng mãi mà bọn họ vẫn không tìm được nữ chính thích hợp, chẳng ai có thể hát được ca khúc này.

Lúc bọn họ đã muốn buông xuôi thì đội phó dẫn theo một em nữ sinh năm nhất tới. Mọi người vừa thấy cô thì đều kinh ngạc, nhất trí cho rằng ứng cử viên tốt nhất chính là cô!

JiYeon có vẻ đẹp trời sinh, giọng cao, lập tức chiếm được sự yêu thích của mọi người. Cô lại có tài diễn xuất, đóng vai nhân vật nữ chính cực hay, khiến người khác xem cảm động chảy cả nước mắt.

Trong khoảng thời gian này, tất cả quá trình tập luyện đều do đội phó ChonHa hướng dẫn, còn EunJung lo ôn tập để chuẩn bị thi vào trường Havard, không có thời gian tới tập luyện.

Cho đến ngày đó.

EunJung rốt cuộc cũng xuất hiện! Chị lặng lẽ đến, lạnh mặt quan sát từng người tập luyện.

Ánh mắt của chị lướt qua đám đông, cuối cùng dừng trên người một cô gái.

Cô là ai? Mỗi người trong câu lạc bộ đều do chị tự mình chọn lựa, chị khẳng định, mình chưa từng gặp cô.

JiYeon đang hát cùng mọi người, vừa hát vừa cười rất vui vẻ, nhất cử nhất động của cô đều rơi vào đáy mắt EunJung.

Thật không thể tưởng tượng nổi, chị đã không thể dời tầm mắt khỏi cô!

Một loại suy nghĩ hiện lên, chẳng lẽ chị… vừa gặp đã yêu cô?

EunJung ép buộc mình không nên chú ý tới cô, nhưng tầm mắt vẫn không thể rời khỏi cô.

JiYeon không hề để ý, vẫn ngây thơ hoạt bát, không biết cuộc sống của mình sắp có một bước ngoặt trọng đại.

Một Đêm Định Mệnh ( JiJung/EunYeon )Where stories live. Discover now