Đây là lần thứ 7, trong nhà Jennie xuất hiện những thứ kì lạ. Có lẻ là nàng bị câm nên cho dù có làm bao nhiêu cái đơn thì bọn cảnh sát đó cũng không tin những gì nàng miêu tả.
Trông căn nhà sạch sẽ, thức ăn 5 món được dọn sẵn trên bàn còn nghi ngút khói, thậm chí còn có lò sưởi được lắp đặt mà đối với Jennie...đó là những thứ vô cùng xa xỉ!
Nàng hoang mang, không biết ai làm ra chuyện này, nó biến nơi nàng ở trở thành một nơi cùng cực của sự nguy hiểm. Sau ngày đầu tiên, Jennie không dám ở đây nữa, ở nhà Jisoo cũng được mấy ngày. Trong lòng sợ mình phiền phức nên mới trở lại, mới 2 ngày yên ổn thì ...tiếp tục.Jennie bẩm sinh bị câm, cha mẹ mất sớm, cuộc sống cũng không ổn định, nên không có nhiều người quen.
Cho đến tối hôm đó!
Nàng khó khăn mới nhắm mắt yên giấc trong chính nhà của mình, mà đâu hay biết cánh cửa nhà đã bị mở ra nhè nhẹ không có tiếng động.Bóng người cao gầy rọi xuống sàn nhà khi đi qua đèn ngủ. Hắn đặt một thứ gì đó gần nàng, một làn khói trắng nhẹ bồng bềnh bay ra từ chiếc hộp, Jennie mờ hồ trong giấc ngủ, từ không khí hít thở đều đặn, mùi hương của làn khói vừa làm nàng mê đắm lại vừa khó chịu, nàng động đậy nhưng chẳng thể nào thức giấc, rồi cũng không biết mình đã bay lạc đến chốn vô tận nào đó, không cách nào quay về.
Hắn nhìn Jennie, thỏa được mục đích nên sảng khoái cười lên một tiếng, gỡ bỏ chiếc khẩu trang, hắn cuối người xuống hõm cổ nàng, hít một hơi thật sâu, mái tóc bị hắn vuốt ve, hắn sau
đó thơm lên má một cái. Biến thái!"Em đi lạc rồi cô bé!"
Jennie giật mình tỉnh giấc, cơn đau đầu đó tiếp tục hành hạ...vậy ra...tối hôm qua hắn đã đến, Jennie sợ hãi nhìn xung quanh, mọi thứ yên ắng đến đáng sợ, đôi môi nàng l run rẩy, cơ thể nàng đau nhức, rốt cuộc hắn đã giở trò quái quỷ gì, hắn đã làm gì vào đêm hôm qua?
Jennie mất đi bình tĩnh, tung cánh cửa chạy thục mạng ra ngoài!
"Ây da! Cô kia, ma đuổi cô à!"
Jennie hớt hãi quay lại nhìn người phía sau, bộ dạng của nàng nhìn vào chẳng khác gì người điên loạn. Ánh mắt của Jennie làm người kia dao động!
"Nè, cô có sao không?"
Nàng phải đi làm, nàng phải đi kiếm tiền nuôi sống bản thân, nhưng phải trở về nhà mà không rõ hắn đã rời đi hay chưa!
Jennie phải thoát khỏi thảm cảnh này, để cuộc sống trở lại bình yên! Jennie cầu cứu người trước mặt!
Một tràn cử chỉ tay từ Jennie, nàng bị câm, nàng muốn cầu cứu.
"Cô bị câm sao?"
Jennie gật đầu.
"Không sao, tôi có cách!"
Người kia lấy ra đôi giấy cùng với cây viết đưa về phía Jennie:"Có có biết viết không"
Nàng gật đầu, viết lên giấy.
"Tôi xin lỗi"
"Làm ơn giúp tôi!"
"Tôi gặp nguy hiểm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
series's • BLACKPINK • | Tổng hợp.
القصة القصيرةĐó là lời hứa của chị lúc trước, em có quyền đem ra để đòi hỏi ! Cân nhắc trước khi đọc!