Chapter 3

125 6 6
                                    

SUMMER!!!!! SUMMER!!!!!

*takbo takbo takbo* Kelangan kong makalayo!!! Ayokong ipakasal sa kanya! Pero, magiging kapatid ko na si Yoona, pero, AYOKO PARIN!!!!

YAH! CHOI SOOYOUNG!

That's my real name, I am choi sooyoung, he used my real name. Napatigil ako sa pagtakbo. Tumingin ako sa kanya.

Kuya please ayokong magpakasal sa kanya. That guy!!! That guy is so evil! Ang sama niya kuya! Ayoko sa kanya! Please.

Sooyoungie, you need to do this. Babagsak ang kompanya natin kapag hindi mo yun ginawa. Alam ng parents ni Max na isa kang model sa states at matalino ka kaya ikaw ang napili nilang ipakasal sa kanya. They threatened Dad na kapag hindi sila pumayag na ipakasal kayo ay titirisin niya ang kompanya natin. Pero I don't think that it's a threat. I think they were just kidding.

WHAT?! So ang pagkakaalam ni Max, ay ipapakasal siya sa isang model? Psh. Hays. Nag threat pa. Nakenemen telege.

And, Mom and Dad wants you to get married to him, kasi naman, they know max very well and he's a close family friend. Hindi lang close sayo.

Ang sama nga ng ugali NUN EH!!! Kuya kelangan ko ba talaga tong gawin?

That was just because of the pressure he's in now. Kaya ganyan nalang ang ugali nun. Gusto niya kasing mag debut as a singer, pero gusto ng parents niya na siya ang mag take-over sa company. I guess that bullying some people is his own way of releasing his feelings.

Kawawa naman pala, pero, MASAMA siya. Mali ang ginagawa niya.

Yun nga, I want you to marry him para naman may mapupuntahan ang career niya, and para nadin maging seryoso siya sa work niya. You're the perfect person to do that. 

AKO PA TALAGA?! grabe, pano kapag naging battered wife ako? Pano na ang future ko?!?!?!

Hindi ka magiging battered wife, sa nabalitaan ko kanina? Baka siya pa ang maging battered husband! hahaha. Basta, it's for the future of our country.

may pa country country pa tong nalalaman. tssssss. Cge deal. Papayag nalang ako para sa parents ko at sa kuya ko, at sa country. -___-

Ok, papayag ako. Pero just give me one day para sabihin ang totoo sa mga kaibigan ko. Deal?

Wag kang tatakas ah. Kilala kita, kilalang kilala kita. 

haha. HINDI AKO TATAKAS, Promise, peksman mamatay ka pa. loljk lang kuya, iloveyou hihi

Promise yan ah. After one day, susunduin na kita at dito kana titira ulit sa bahay, okay?

Okay po. Sige kuya, uuwi na po ako. Maghahanda pa ako ng speech para bukas. haha. Paki sabi kina mom at dad na I'm sorry kanina at mahal ko sila, thank you kuya.

*hugs kuyaaaaa*

Okay sooyoungie, ingat ka ah :) Saranghae :)

opo :)

*pauwi na sa bahay*

Naku po, ano ba tong pinasok ko. Magiging asawa ko na yung kumag na yun. Makakaganti na ko *evil laugh* pero, hindi, hindi dapat gumanti, masama yun. Ay, basta, babaguhin ko nalang ang ugali nun. Sana magbago pa. tssss. Pogi naman siya, ok na yun. At magiging kapatid ko na si Bes.!!! Yes!!!! hahah. Sana magkatotoo ang mga hiling ko . . . 

Miss, nandito na po tayo. 

nye, nasa taxi pa palaa ako. hays.

Eto pong bayad manong, salamat ho.

*pasok sa apartment*

Hayyyy, naka uwi din. Mamimiss ko talaga tong place na to. Pano ko ba sasabihin sa friends ko? ay basta bahala na. Ay teka, si Max, I'm sure may plano yun, kelangan kong mag disguise bukas para naman hindi ako mahalatang papasok sa school. YES! I've got the perfect disguise hahaha. 

*yawns*

Inaantok na akoooo. Grabe, andaming nangyare =____= nang dahil lang sa lunch ko, naging malas na buong araw ko, nabato ako ng itlog, binuhusan ng harina, nilagyan ng oil ang upuan ko, tinawag akong "Babaeng binebenta ang katawan" , muntik pa kong prituhin, at the WORST part, ipapakasal ako sa taong nag utos na gawin yun. hayyyys. I'm expecting that ugly things will happen tomorrow. Kaya i need strength ngayon. Matutulog na ako.

GOODNIGHT!!!!!! 

~Doushite~ kimi wo suki ni natte shimattan darou

Donna ni toki ga nagarete mo kimi wa zutto

Koko ni iru to omotteta noni

Demo kimi ga eranda no wa chigau michi

Doushite~ kimi ni nani mo tsutaerarenakattan darou~

HALA! Anong oras na???? 

*tingin sa phone 6:30*

*sighs*

HAAAAAY!!!! Kala ko late na ako. Well, I need to prepare my stuff now. . . .  

Masamang kapalaran! Here I come!!!!!! :D

. . . . . . 

 . . . . 

 . . . .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

If you want to listen to the song, it's there ------------------>

~PurpleMusicPrinsesa

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 27, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ikaw?! [ChangSoo fanfic] (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon