Chapter 1

120 6 2
                                    

Aweee haha. 1st chapter :) K dot <3 

----------------------> look to this side.

YAN SI MAX :))) Shim Changmin in Real Life :>

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ 

CHAPTER 1

SUMMER's POV

Another day na naman. Naka-disguise ako ngayon. Para hindi ako mahalatang papasok ng school, I'm sure inaabangan na naman ako ng asungot na max na yun. 

Bakit ako inaabangan?

hmmm, ganito kasi yun. . . 

*F L A S H B A C K* 

Nung isang araw, almost three months na mula nung pumasok ako dito sa paaralang ito, bumili ako ng lunch kasama ang friend kong si Sunny. 

Suddenly . . . .

*B A M* 

ARAY!!! T^T

dumilim paningin ko, pag mulat ko. . 

OH MY GOSH! Yung lunch ko!!

nakita ko kasing nakakalat yung lunch ko sa sahig, pero, ano to? Bat anlambot ng sahig? May foam bang nakalagay dito?? Teka. . 

pagtingin ko. . 

.

.

O______O WHAT? Si max? Si Mr.BadBoy? PATAY! 

Si max, ang BadBoy ng school na to, no one should fight against him, no one can touch him,  kung gusto mo pang mabuhay, STAY AWAY! . Siya yung taong iniiwasan kong makita o makasalubong man lang, kasi kapag nagkataon, paTAICHI na ako. 

Pero ngayon. .. 

OI! Babaeng pangit na walang talent kasi clumsy! Ms. CLUMSY! ANONG GINAGAWA MO! UMALIS KA NGA!

Tinulak niya ako, kaya nabunggo ang ulo ko sa may table.

Aray! Di ba pwedeng , excuse me lang? OK NA SANA EH! 

at ayun, nagsimula nang tumulo ang dugo mula sa ulo ko. Malas naman oh! Nag sidatingan na ang mga studyante sa kinaroroonan namin. SYEMPRE. crush DAW ng bayan eh. tsk.

Anong pinagsasabi mo jan?! HOY BABAE KA! May mata ka ba? Tumingin ka naman sa dinadaanan mo! Nadumihan mo pa tong mamahalin kong damit! 

Sigaw niya sakin, aray ha. Ansakit lang sa tenga -____- Yung damit pa ang inuuna, eh ako dito, ilang baso na ng dugo ang lumalabas mula sa ulo ko. 

Oo nga! You should pay for it! Kutong lupa na may palakang face! 

Aray naman. Palakang face talaga.? Kaw nga jan eh mukhang palaka. Nga pala, si Bruhitang Daphne yang nagsasalita, isa sa mga Evil Witches dito sa school. Isa siyang dancer, yun nga lang, napaka flirty. Crush na crush niya si max. Kaya ang talas ng dila kung makapang api sakin.

Ayoko nga! 

HOY! Mr.Mayaman, PALABHAN MO NALANG YAN!  Gusto mo pa atang ibili pa kita ng damit eh! Diba may mga KATULONG ka naman? Palabhan mo nalang yan, pwede naman siguro yang labhan.

Natahimik silang lahat. Hala. Anong mali dun sa sinabi ko? Pwede naman yang palabhan di ba?

HA HA HA. Iba ka rin no? Alam mo bang, ito lang ang unang pagkakataong sinuot ko tong damit na to? Alam mo bang ako lang ang nag-iisang taong may ganitong kasuotan? Alam mo bang, mula to sa U.S.? Alam mo bang, AKO ANG NASUSUNOD DITO?! ALAM MO BANG. . . 

Ikaw?! [ChangSoo fanfic] (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon