Pinag t.tripan ko lang ^^V PEACE YOW~! ^__^
This is a ChangSoo fanfic :) As the title says ^^ I ship them, so, I'm sorry :( ILOVEYOUALL :**
P.S. Wala talaga akong magawa (-/\-) Sana, maging ok lang :)
>>>>>>>>>>>>>>>E N J O Y<<<<<<<<<<<<<<<<<
Yung moment na na-inlove ka sa BESTFRIEND mo. .. nakenemeeen. COMMON NA YAN NOH!
Yung moment na na-LOVE AT FIRST SIGHT kayo sa isa't isa . . eto? SUS~! Ang tanda na nito!
Yung moment na inaasar ka tapos hindi mo na namamalayang nahuhulog ka na pala sa kanya. . . naku po, INAASAR KA NA NGA, NA INLOVE KA PA? andami na niyan :P
Yung moment na, CRUSH ka pala ng CRUSH mo. . . ANDAMI NA NIYAN~! wala na bang iba?
Yung moment na, na inlove kayo sa isa't isa kahit magka-away ang pamilya ninyo . . HANUDAW? XD Ano to?? ROMEO & JULIET lang ang peg?
Yung moment na, ginamit mo lang na pang REBOUND ang bestfriend mong in love sayo, pero sa huli ay na in love ka din pala sa kanya. . . EXCUSE ME! Ms. AUTHOR? Wala na bang iba??? ANO TO? KimErald?? Nakita ko na to eh~! XD
Demanding lang? ETO!
Yung moment na, naging mag-asawa si Ms. Clumsy at ang cousin ng teacher niya, na friend ng kuya niya, na classmate ng isang friend ng kuya niya, na kapatid ng bestfriend niya, na tinaguriang Mr.BadBoy pero Mr.CrushNgBayan ng school nila, na laging nambubully sa kanya sa school.
Oh? Eto? Common ba???
ha? Paki ulit nga?
Ay, naku! Tumigil ka na nga. Ang mas mabuti pa ay umupo ka nalang diyan at mag basa. Gets?
YES, MA'AM~!
G O O D >:)
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Ako si Summer.
Ako ay isang istudyanteng tinatawag nilang Ms.Clumsy.
Ako ay 22 taong gulang.
Ako ay ang nag-iisang babaeng anak ng may-ari ng kompanyang nag papatayo ng mga resort sa Korea.
Ako ay nag-aaral sa paaralang pinamumugaran ng mga asungot na bullies, =__= ay, este, ako ay nag-aaral sa Korean National Arts Academy.
Ako ay nag-aaral para maging singer/actress/artist. Sa kasamaang palad, napaka clumsy ko umano at malamang hindi na makapasa sa paaralang ito. (Kung hindi lang dahil sa mga asungot na yun).
Hindi alam ng mga kaibigan, classmate, schoolmate, teachers at maging ng bestfriend ko na kami ang may-ari ng mga resorts dito sa Korea. I want to keep a low profile kasi. At dahil dun, nabinyagan ako ng pangalang Ms.Clumsy. Pano ako naging Ms.Clumsy? Naku!, it's a very long story.
Nagpapanggap akong mahirap, para maranasan ko kung ano ang paghihirap. Ganito kasi yun, All my life, nasanay ako na may yaya, may nagsisilbi sakin, this and that. So, na isip ko na i try kung pano maging mahirap, kaya eto.
Ayaw ko sa mga glamurosong bagay, yung common na sinusuot ng mayayaman? Naku, ayaw na ayaw ko yun. It attracts attention kasi, at yun ang pinaka hate ko. I've had too much attention na kasi so, ayoko na.
May isang tao akong kinamumuhian, at yun ay ang walang hiyang kapatid lang naman ng bestfriend ko. Si Max. Makikilala niyo siya jan sa baba.
(A/N: Yang picture jan sa gilid. Yan si S U M M E R. :) Say HI :) XD)
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Ako si Max.
Ang anak lang naman ng may-ari ng Korean National Arts Academy. At ng major stock holder ng lahat ng mga kompanya sa Seoul.
Ang tinaguriang Mr.BadBoy ng campus at Crush ng Bayan. Sa gwapo kong to? Matutunaw ka talaga.
Ayoko sa mga pangit at mahihirap na babae. Kaya ang ginagawa ko, pinaparusahan ko sila. Mwahahah >:)
Ako ay isang playboy. Malamang di ba?
Ako ay 24 years old.
Ako ay nag-aaral para maging singer/actor/artist. At para mag karoon ng allowance. BD
Nirerespeto ako ng lahat, mapa estudyante man o guro. Ako na talaga.
Hindi ako nagsasawang pahirapan ang mga tao sa paligid ko, maliban sa asungot kong kapatid.
Ako ang leader ng aming barkada. Lahat ng gusto ko ay nasusunod, DAPAT LANG!
Ako ay may Pusong Bato. Never akong ma i inlove kahit kanino lamang. Pinag lalaruan ko lang ang mga babae.
Pero, sa kabila ng lahat ng to, may isang bagay akong hindi ko magagawang suwayin, ang aking mga magulang. Syempre! Sila ang nagbibigay ng CASH no! haha >:)
May isang tao akong pinag titripan ngayon, siya ay si Ms.Clumsy. HA HA HA. *evil laugh* Ang pangit kasing manamit, ang pangit pa nga ng mukha. Dapat siyang mapalayas sa paaralan kong ito! Siguro, isang linggo lang yang babaeng yan, magmamakaawa na siyang paalisin na sa paaralang ito. BWAHAHA >:)
(A/N: ANG MUKHA NI MAX NASA NEXT CHAPTER PA. K THANKIES :*)
ABANGAN ANG KWENTO NG DALAWANG TO ;)
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
SASABIHIN KO PO ULIT. NAPAG TRIPAN LANG TO. WARNING: Wag seryosohin ^^V
Parang introduction lang to. hahaha. sorry *BOWS*
PATAWARIN NIYO AKO XD I'm so new to this :)) Kaya, PLEASE BE KIND <3
LOVELOTS <3 purplemusicprinsesa
BINABASA MO ANG
Ikaw?! [ChangSoo fanfic] (on-going)
FanfictionIto ay isang fanfic ng Changmin-Sooyoung couple. I ship them :) So i'm sorry ^^ ~PurpleMusicPrinsesa "Yung moment na, naging mag-asawa si Ms. Clumsy at ang cousin ng teacher niya, na friend ng kuya niya, na classmate ng isang friend ng kuya niya...