hanlim.zd: "tình yêu này thật sai trái rồi"
trích: Ma Kết - Thiên Bình (20xx)
______________________
+đôi này đúng là đau thật
+yêu nhau được hình như là 1 năm à???
+sao lại có thể oan nghiệt thế nhở
+nhưng lạ cái là yêu nhau 1 năm nhưng mà k nhận ra đấy là anh em của mình
+oan nghiệt hơn là yêu anh em ruột cơ chứ
thienbinh: chuyện tôi k đến lượt mấy người lo đâu
thienyet: dừng lại được chưa?
+nhưng mà sao lại mất tích nhỉ???
+bố mẹ ở nhà mà biết 2 đứa từng yêu nhau chắc cũng sốc lắm
+thực sự đáng thương
+nhưng mà để anh em gặp lại thế này, chắc cũng là duyên số của trời rồi
+có duyên có nợ nhưng mà vẫn chẳng thể bên nhau
+đời đúng là không gì là không thể
+mong rằng nó sẽ mau hết đau, chứ nhìn họ thực sự thấy đau lòng
+không biết họ đã trải qua chuyện này thế nào nhỉ
+hy vọng bây giờ họ vẫn ổn
hanlim.zd: chuyện của 2 anh em nhà này, mọi người chắc cũng biết hết rồi nhỉ
hanlim.zd: hồi 2 người này còn nhỏ, cha mẹ 2 người này rất nghèo khó, không có đủ khả năng nuôi dưỡng cả 2 vì lỡ mang thai sinh đôi vậy nên bố mẹ họ đã quyết định gửi đứa bé nữ cho cô nhi viện nuôi dưỡng và sẽ nhận lại khi khá giả hơn. Vào năm 5 tuổi thì Thiên Bình đã được gia đình của Thiên Yết nhận nuôi, và cô đã có thêm một người anh trai. Gia đình họ yêu chiều cô hết mực nhất là Thiên Yết. Đôi khi cậu còn chịu tội thay cô em gái bé bỏng nên Thiên Bình cảm thấy rất biết ơn và may mắn khi mình được sống ngôi nhà đầy tình yêu thương này. Sau khi bỏ Thiên Bình, họ bắt đầu cặm cụi làm việc đồng thời cũng chăm sóc và nuôi nấng Ma Kết. Vào năm họ học lớp 7 chính là lúc ba Ma Kết trúng số, làm ăn phát đạt nên đã trở nên giàu có hơn trước rất nhiều. Vậy nên họ quay lại cô nhi viện năm ấy tìm con thì được tin con đã được nhận nuôi rồi. Khi nghe tin đó là 1 gia đình tốt, đối xử với con bé tràn ngập yêu thương ông bà đã quyết định từ bỏ để không ảnh hưởng đến cuộc sống của 2 đứa. Lên cấp 3, như một cái duyên phận đã cho Ma Kết và Thiên Bình gặp nhau. Không những vậy cô nàng Thiên Bình còn vô tình cảm nắng Ma Kết ngay từ cái nhìn đầu tiên và dành cả 1 năm lớp 10 để tán anh chàng.
hanlim.zd: đến khi họ yêu nhau hết năm tháng của lớp 11 rạng rỡ, đó cũng chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đời họ vì họ có nhau. Vào một buổi porm đầu năm lớp 12. Họ đã uống say và lên giường với nhau. Vâng các bạn không nghe nhầm đâu, là lên giường đó. May thay vẫn cứu vãn kịp thời để không mang thai. Sau đó Ma Kết đã mang Thiên Bình về ra mắt cha mẹ. Anh đã hứa sẽ chịu trách nhiệm cho nửa đời còn lại của Thiên Bình.
hanlim.zd: nhưng mà khi gặp mặt, chuyện gì đến cũng sẽ đến. Họ đã biết được tất cả sự thật về quá khứ của họ, về cội nguồn. Thiên Bình đã sốc tới mức ngất xỉu và phải nhập viện. Sau ngày hôm đó, Thiên Bình đã quyết định đi du học và được cha mẹ nuôi đồng ý. Thiên Yết cũng theo cô đi du học để trốn hôn ước của anh ta.
hanlim.zd: sau khi trở về, việc đầu tiên cô làm là tìm ba mẹ ruột. Suốt thời gian du học cô đã tập cách quen, chấp nhận và tha thứ mọi thứ. Cô nhận lại ba mẹ ruột, về thăm ba mẹ nuôi những con người yêu thì cô hơn cả máu mủ ruột thịt. Cô gặp người anh luôn che chở cho cô, nâng cô như nâng trứng. Và cuối cùng cô tìm gặp Ma Kết, lúc đó anh vẫn độc thân, Thiên Bình lúc đó đã nói, ước gì em chưa từng yêu anh nhỉ? Thật đắng lòng.
hanlim.zd: hai người sau đó cũng đã cố quen đi quá khứ và chấp nhận rằng trong người cả 2 đã chảy cùng 1 dòng máu rồi.
hanlim.zd: thật may khi họ không có con với nhau năm đó nhỉ? không thì không biết đứa con sinh cận huyết bới 2 người anh em ruột sẽ dị tất đến mức độ nào ha?__________________
Thân ái
|gem, 22/2/2021|
BẠN ĐANG ĐỌC
full; 12 cs ► memories of youth ☾
Novela Juvenilsau tất cả thì ai là người thương em? nghiêm cấm chuyển ver dưới mọi hình thức khi chưa có sự cho phép của tác giả là tôi. cám ơn mọi người đã ghé qua và ủng hộ.