R+18! Read at your own risk!
Lisa's POV
I'm here at my condo while my friends are sitting on the couch. It's already 7:00 in the morning and they are here just to annoy me they are too excited about the interview.
"Dude faster!" Seulgi shouted at me.
"Shut up I need to think what I'm going to wear" sinabi ko sa kanila habang kumakain sila dito pa talaga sila naki kain.
"Just long sleeve, jeans, and sneakers that's it" sabi saakin ni Jisoo na kumakain ng Chicken ngayon.
"Too simple" maikli kong sagot sa kanila.
"What? Try mo Dress o kaya naman Skirt bagay naman sayo pero baka bumakat yung pinagmamalaki mo" sabi nila saakin at nag tawanan silang dalawa.
"Is that a joke Kang? Not funny" after kong makipag usap sa kanila ay pumunta ako da kwarto at sinuot ang mga clothes na sinuggest ni Jisoo.
After ko masuot ang damit ko ay inayos ko ang buhok ko. Yes you heard right, I'm a girl but i have a dick. Me and my friends are intersex persons.
"Manoban let's go, it's already 9! You're so slow like a girl" sinabi saakin ni Seulgi na nasa labas na ng condo ko.
"Seulgi I'm a girl shut up" sabi ko sa kanya at inayos ko ang pag kaka button ng sleeves ko.
"Yes but have a thing, nice sis" she always wants to tease me with this bear!
"I have a thing but it's bigger than yours I think 2 inches bigger than yours" I tease her back and she slaps my shoulder.
"What?" I chuckle.
"You two dick heads let's go" sabi naman ni Jisoo at sumakay na kami sa elevator pababa.
Nang makalabas kami ay sumakay agad kami sa sasakyan ni Seulgi, napag desisyunan namin na mag isang sasakyan nalang para hindi sayang sa gas. Nang makarating kami sa Building ng Kim's Corporation ay napatingin kami sa taas.
"Nakikita ko lang ito sa picture ang laki nga" sabi naman ni Jisoo habang nililibot ang mata nya.
"I'll call Yeri para sunduin tayo" sabi naman ni Seulgi at kinuha ang phone nya.
"By the way, Manoban did you hear the news?" Jisoo ask me.
"What news? I didn't watch tv news or read a news paper" sabi ko sa kanya
"Kalat na kaya sya hindi mo talaga alam?" Tanong nya ulet saakin.
"Mag tatanong ba ako sayo kung alam ko?" Tanong ko pabalik kay Jisoo.
"Here Manoban see this" binigay nya saakin ang phone nya at pinabasa ang article.
'The Famous Model Somi and The Famous Engineer Lalisa Manoban are Dating'
"What the hell?" Inis kong sabi sa kanya.
"Yeah dating huh? Here see this picture, nag kita ba kayo kagabi?" Tanong saakin ni Jisoo.
"Yeah but she needs help kaya pumunta ako, ba't ang bilis naman?" Inis kong tanong sa kanya.
"Ganyan talaga, accept it diba may gusto ka naman sa kanya?" Jisoo tease me again.
"Unnie! Matagal na yun" pag papaliwanag ko sa kanya at umiling lang sya.
"Hi Yeri" bati sa kanya ni Seulgi at nag yakapan sila.
"Sexy huh?" Sabi ko sa kanya yeah she's really sexy,
"Shut up Manoban, calm you horny ass" sabi naman saakin ni Seulgi.
YOU ARE READING
BLACKMAIL (G!P)-UNDER MAJOR EDITING
FanficLisa must marry Somi in return for the help that Somi's family has done for Lisa's family. Not until she meets Jennie Kim, who will be the reason why her problems grow. She's being blackmailed by Kim to be her girlfriend until they fall in love with...