1

219 2 0
                                    


Chương 1: Act1. Homer môn

"Nhân loại dựa vào sinh tồn địa cầu là một cái nắm giữ bốn mươi ba trăm triệu niên lịch lịch sử tinh cầu màu xanh lam, nó ở vào hệ mặt trời bên trong, đứng hàng đệ tam danh sách hành tinh quỹ đạo, khoảng cách ngày cầu 1. 5 trăm triệu km..."

Diệp Lâm đem cứng nhắc đổi phương hướng, hắn đãi giảng đường cũng không có nhiều người, hơn nửa đều thưa thớt mà ngồi xuống, hình chiếu là cái kỳ quái hình dáng, từ trên xuống dưới lập thể không gian, như vòi hoa sen dường như, cho thấy hình ảnh chân thực đến làm người cảm thấy sợ nổi da gà.

Cùng hắn đồng thời "Lên lớp" đồng học tuổi tác chiều ngang lớn vô cùng, hắn vẫn tính là tương đối bình thường một nhóm kia.

"Ngươi nhớ kỹ bao nhiêu?" Bên cạnh có người đột nhiên nhỏ giọng hỏi hắn.

Diệp Lâm suy nghĩ hồi lâu tên người nọ, mãi đến tận đối phương chủ động vươn tay ra: "Ta gọi Trần Đa, đánh số 349." Hắn do dự nửa phút, vẫn là bổ sung một câu, "Tháng trước mới vừa bị đào móc ra."

Cái gọi là "Đào móc ra" chính là ý tứ trên mặt chữ.

Bây giờ là mới công nguyên 230 năm.

Về phần đằng trước, đơn giản điểm lý giải chính là thế giới hủy diệt.

Hình chiếu nghi vẫn còn tiếp tục công tác, AI phối âm rất kỳ quái, trung tính hạt nhân thanh, không phân biệt nam nữ: "Trái đất phát sinh vỡ vụn sau, nhà khoa học 'Bạch hạc' sáng lập nhân công lỗ sâu, dùng bắc cực vi Kỳ Điểm, thành lập mới không gian sinh tồn đứng, mới công nguyên 96 năm, trái đất đã xảy ra xích đạo Đoạn Tằng Tai Nan, hơn vạn dân chúng bị dời đi đến sinh mệnh trong khoang, vùi lấp tại nơi cực hàn..."

Trần Đa nghe đến đó, ngắn ngủi mà nở nụ cười, hắn nói: "Ta chính là thứ 349 cái từ nơi cực hàn bên trong bị đào móc ra."

"Ta là thứ 23 cái." Diệp Lâm lẩm bẩm nói, hắn xem như là tiền bối, bị đào móc ra không sai biệt lắm có một năm rưỡi, mà gần nhất mới đến lên lớp, bởi vì tánh mạng của hắn kho ra chút vấn đề, bản thân cũng bị thương rất nặng, mất trí nhớ không nói, hoàn hủy dung, nếu không phải trên người hoàn hảo có chứng minh văn kiện, hắn đại khái hiện tại chỉ có thể bị gọi làm số 23.

Trần Đa gật gật đầu: "Ngươi rất nổi danh."

Diệp Lâm: "?"

Trần Đa: "Thích ứng tân văn rõ ràng lâu nhất học viên, khảo thí còn không có hợp lệ quá."

Diệp Lâm: "..."

Cái này không thể trách hắn, hắn cái gì đều không nhớ rõ, sinh mệnh kho triệt để phá hủy đầu óc của hắn, hắn cá nhân văn kiện thượng nói Diệp Lâm là một gã kỹ sư, Automotiveengineer(ô tô kỹ sư), kết quả hắn bắt đầu lại từ đầu trên có quan chương trình học thời điểm phát hiện hắn cư nhiên cái gì đều nghe không hiểu.

Mất trí nhớ chuyện này, cũng không chỉ là Diệp Lâm không nhớ đến chính mình là ai hoặc là nguyên tới làm gì đơn giản như vậy, mà là hắn căn bản liền không có cách nào nhận thức thế giới này.

Cửa Của Homer - Mộc Canh Mộc CanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ