Hôm nay cả nhóm đã bắt đầu quay về kí túc xá nhưng lịch trình hiện tạo còn rất thoải mái, Đinh Trình Hâm lười biếng ngồi trên sofa vừa ăn bánh vừa xem mấy chương trình dành cho trẻ em.
" Đinh nhi, anh bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn xem thứ này chứ ? " Lưu Diệu Văn từ trên lầu bước xuống nhìn thấy liền kiếm chuyện chọc ghẹo Đinh Trình Hâm.
" Cái gì mà thứ này thứ kia, em muốn chết sao ? "
Lưu Diệu Văn tiến tới ngồi cạnh Đinh Trình Hâm, tay cũng nhạnh nhẹn giật lấy miếng bánh ngọt trên tay cậu mà bỏ vào miệng.
" Lưu Diệu Văn, em đùa sao còn dám lấy bánh trên tay của anh ? "
" Dù sao thì anh cũng là của em, miếng bánh nhỏ này trên tay anh vậy đường nhiên cũng là của em rồi. "
" Lưu Diệu Văn, gần đây gan em to lên không ít nhỉ ? " Đinh Trình Hâm vừa nói vừa liếc nhìn qua.
" Mấy cái này trên weibo đều nói như vậy mà. "
" Thật là hết cách với em. "
Buổi tối sau lúc ăn cơm, mọi người đều lên phòng nghỉ ngơi chỉ có Đinh Trình Hâm ra sân nhỏ phía trước kí túc xá tiến tới võng mà nằm, Lưu Diệu Văn không biết từ đâu chạy đến còn bắt cả ghế ngồi bên cạnh, trên tay cầm một cái quạt nhựa vừa đưa võng vừa quạt mát cho anh lớn nhà mình.
Đinh Trình Hâm thoải mái mắt cũng bắt đầu lim dim, chợt nghe Lưu Diệu Văn hỏi :
" Đinh nhi, anh thích ăn cá không ? "
" Không. "
" Anh có thích uống trà sữa không ? "
" Thích "
" Anh có thích ăn hành không ? "
" Không "
" Anh có thích biển không ? "
" Thích. "
" Anh thích em không ? "
" Thích "
" Em cũng vậy "
" Lưu Diệu Văn em lại học ở đâu vậy ? Em còn rất nhỏ đó biết không ? "
" Em không còn nhỏ nữa, em đã 15 tuổi rồi . "
" Ồ...lớn thật đấy "
" Đinh nhi, sao anh cứ quan tâm chuyện tuổi tác của em vậy chứ ? Anh thích người lớn tuổi hơn sao ? "
" Em nói đi đâu vậy, anh là đang lo cho em tuổi nhỏ lơ là học tập mà thôi. "
" Thật vậy sao ? "
" Phải, đúng là như vậy. "
" Vậy anh có thích em không ? "
" Lúc này chẳng phải anh đã nói rồi sao ? "
" Đinh nhi, Đinh nhi, anh nói đi, em muốn nghe thêm một lần nữa. " Lưu Diệu Văn vịn vào vai Đinh Trình Hâm vừa lắc vừa kéo, bắt đầu giở trò làm nũng.
" Được được, anh nói "
" Đinh Trình Hâm thích Lưu Diệu Văn "
Được như ý nguyện, Lưu Diệu Văn rất vui vẻ tiếp tục quạt cho người đang nằm trên võng, còn hát mấy câu vu vơ gì đó nữa.
" Văn Văn, ai dạy em mấy việc này vậy ?"
" Trên weibo có rất nhiều đó mỗi ngày em đều đọc qua. "
Đinh Trình Hâm thở dài, chậc lưỡi một cái thầm nghĩ " Weibo đúng thật là biết dạy hư trẻ nhỏ, sau này phải bắt em ấy ít coi lại, nếu không chẳng ngày nào đó lại học mấy " thói xấu " gì nữa ấy chứ . "
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỌT NGÀO NHỎ
HumorCÁC NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN LÀ CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT MUỐN RE-UP VUI LÒNG NHẮN TIN CHO MÌNH TRƯỚC. XIN CÁM ƠN !