Đệ 70 chương
Vu cổ oa nhi
Tất đại sư để ý chính là vì nàng quan tâm câu nói kia.
Thân thể ra cái gì vấn đề?
Người bình thường bình thường chỉ biết hỏi ra chuyện gì, mà không phải trực tiếp hỏi đến thân thể hắn thượng.
Tất đại sư trong lòng đã muốn nổi lên một tia lòng nghi ngờ.
Bùi Uẩn Bạch cùng Tất đại sư là giống nhau ý tưởng.
Đối mặt hai người ánh mắt, Phùng Mạn Nhi trong lòng một cái lộp bộp, lập tức trên mặt vẫn là tiếp tục mang theo lo lắng ý, "Bùi đại ca, ngươi nói a! Có phải hay không thân thể ra cái gì vấn đề, bằng không ngươi như thế nào hội đột nhiên tìm cái gì đại sư đâu?"
Bùi Uẩn Bạch thật sâu nhìn thoáng qua Phùng Mạn Nhi, không có trả lời nàng lời nói, trực tiếp mang theo Tất đại sư hướng chính mình phòng đi đến.
Nhìn Bùi Uẩn Bạch không đem chính mình để vào mắt bộ dáng, Phùng Mạn Nhi thấp cúi đầu, hốc mắt giống nhau mang theo một tia ướt át.
Một bên Bùi lão gia tử nhìn đều có chút ngượng ngùng, nhịn không được mở miệng , "Mạn Nhi, ngươi có biết Uẩn Bạch tính tình, ngươi cũng đừng rất để ở trong lòng."
Nghe vậy, Phùng Mạn Nhi hút hấp cái mũi nói: "Ân, ta không thèm để ý, ta chính là..."
"Gia gia biết, ngươi này Bùi đại ca a!" Bùi lão gia tử rung đùi đắc ý nói, thật sự không biết hắn là nghĩ như thế nào , Mạn Nhi như vậy một cái đứa bé ngoan như thế nào liền chướng mắt đâu! Đối hắn vẫn là toàn tâm toàn ý .
"Bùi gia gia, Bùi đại ca tốt lắm." Phùng Mạn Nhi lập tức nói, ngữ khí khẩn cấp.
Bùi lão gia tử nhìn nàng bảo hộ chính mình tôn nhi bộ dáng, nhịn không được cười cười, bất quá rất nhanh ánh mắt liền nhìn về phía Bùi Uẩn Bạch phương hướng ly khai, "Không biết hắn ra chuyện gì, hắn khả vẫn đều không tin này đó."
Phùng Mạn Nhi nghe vậy, đồng dạng nhìn về phía đồng một cái phương hướng, trong ánh mắt mang theo thật sâu sầu lo.
Lập tức quay đầu nhìn về phía Bùi lão gia tử, ngữ khí ôn nhu nói: "Bùi gia gia, Bùi đại ca thật vất vả trở về một chuyến, hắn không nghĩ nhìn đến ta, ta còn là đi trước đi! Tiếp theo ta lại đến xem ngài."
Nói xong, Phùng Mạn Nhi cúc cúi đầu, lập tức liền xoay người ly khai.
Nhìn của nàng bóng dáng, Bùi lão gia tử trong mắt dâng lên một chút suy nghĩ sâu xa.
Lúc này, phòng nội.
"Vừa mới kia vị tiểu thư là..." Tất đại sư ở chỉ có hai người thời điểm liền trực tiếp hỏi nổi lên Phùng Mạn Nhi thân phận.
"Là ta mẹ một cái bằng hữu nữ nhi, không quen." Bùi Uẩn Bạch thản nhiên nói.
Tất đại sư khóe miệng nhịn không được rút trừu, một ngụm một ngụm Bùi đại ca , có thể là không quen sao?
Bất quá hắn cũng đã nhìn ra, Bùi Uẩn Bạch thái độ đối với nàng xác thực như là không quen.
Nhịn không được não bổ lên, nan bất thành là vì tham sống hận?
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(884)_Ta mẹ mang cầu chạy sau phất nhanh_FULL
Fiksi UmumMạc Phạm ở Tu Chân Giới tu "Mấy ngàn năm" tiên, âu hoàng phụ thân, mắt thấy sẽ phi thăng tiên giới Không nghĩ tới, độ hoàn lôi kiếp nàng -- mặc đã trở lại Lúc này, nàng mới biết được, đời trước nàng dĩ nhiên là tổng tài kiều thê mang cầu chạy văn đị...