Janrix Sean POV
[Clock's ringing]
Hayss....ano ba yan! ang ingay
[Clock's ringing]
Isa pa! talagang mapatay na kita!
[Clock's ringing]
ito na babangon na! badrip naman oh!
Pumunta na ako sa banyo para maligo alangan naman kumain diba!
at bumaba na ako, dun nalang ako sa school kakain.I'm riding a bicycle everyday going to school! kahit na ang lapit lang ng school, ehh bakit ba sa tinatamad akong maglakad eh! at sa mga ilang minuto lang ata nakarating na ako.
*Swosshhh*
Ang lamig naman ng paligid para bang may... hays.. hindi talaga ako titigilan hanggang sa hindi ko sila kinakausap.
"Hi handsome!" May biglang bumulong sa tenga ko, habang inaayos ko ang bisikleta ko!
"Ayy, langya!!." Napasigaw ako ng unti, paano ba kase ang pangit at nakaka—
wala akong sinabing nakakatakot.Nakasuot pa ng puting damit hanggang talampakan, wag mo silang pansinin Janrix! basta wag mo silang kausapin. just do what other people do around you or else mapapahiya ka lang!
"Hiiiiiiiiiiiiiiii" Mahinang bulong niya sa tenga ko kaya pumikit lang ako na mariin.
Hanggang sa naka-abot ako sa hallway
may nagbubulungan ng mga istudyante"Tingnan mo best, ang gwapo talaga ni Janrix!"
"But he's also weird naman."
Hindi ko na sila pinansin, alam kong nag aaksaya lang ako ng oras sa kanila, makapasok na nga, siguro hindi pa naman ako late ano!
"Janrix!" May biglang sumigaw sa likuran ko kaya nagdadalawa pa ako kung lilingon ba o hindi, sana tao tong tumatawag sa akin. kundi...
Si Claire lang pala "Oh!" Tumakbo siya palapit sa akin
"Ngayon kalang din ba? Sasabay sana ako sayo!" Hinihingal pa niyang sabi ehh? yun lang pala kaya sabay na kaming pumunta sa silid.
"Miss, Yanez and Mr. Gomez, why the two of you are late in my class!" Opps patay tayo dyan, masungit pa naman tong si Miss Yan basta late ka sa klase niya.
Ano na rin kaya ang i-excuse ko this time? Natagalan ako ng gising? nasiraan ng bait? pwede! pwede!
"Oyy, bagay sila!"
"Team Janire!"
Tss,
"Uhmm... Natagalan po ako ng gising, Miss Yan," Panimula ni Claire habang namumula.
"How about you! Mr. Gomez, natagalan ka din ng gising because? o baka natagalan talaga kase may kausap ka pang hindi namin nakikita!" nakapamewang ni Miss Yana
"Bwahahahahaha,"
"Hahahahahahaha"
Iling iling lang akong naglalakad palapit sa upuan ko
Sige lang! pasalamat kayo hindi niyo nakikita kung sino ang mga katabi niyo.....Kring, kring
Habang naglalakad ako sa hallway, hanggang cafeteria may nararamdaman naman akong kakaiba kaya pala....
Binaliwala ko nalang sila, baka sila pa kainin ko ehh!! gutom pa naman ako!
timing kaunti lang ang tao!Umorder lang ako ng 2 big Burger, at Coke in can ng—
YOU ARE READING
While you we're sleeping
SpiritualLiving in your dream is must be a paradise You want to capture every moment while you were dreaming and bring them to reality Treasure every part of thing's happen While You Were Sleeping before its to late. What if your dreams become the greatest...