Nguồn: Internet
Hành vi thủ tục Slytherin
♦ Slytherin hành vi thủ tục một: bảo trì tao nhã.
♦ Slytherin hành vi thủ tục hai: cự tuyệt mọi hình thức vũ nhục.
♦ Slytherin hành vi thủ tục ba: không được dễ dàng đưa ra hứa hẹn.
♦ Slytherin hành vi thủ tục bốn: lập kế hoạch rồi mới hành động.
♦ Slytherin hành vi thủ tục năm: làm việc gắng đạt tới hoàn mỹ.
♦ Slytherin hành vi thủ tục sáu: tránh thể hiện cảm xúc ra ngoài, học cách mỉm cười.
♦ Slytherin hành vi thủ tục bảy: thích ứng hoàn cảnh, thay đổi hoàn cảnh.
♦ Slytherin hành vi thủ tục tám: vì Slytherin vinh quang mà vinh quang, vì Slytherin kiêu ngạo mà kiêu ngạo.
♦ Slytherin hành vi thủ tục chín: xem xét thời thế, chỉnh sửa kế hoạch kịp thời, cự tuyệt hỗn loạn và lệch lạc.
♦ Slytherin hành vi thủ tục mười: vinh dự quan trọng hơn hết thảy.
♦ Slytherin hành vi thủ tục mười một: xà vương, thần thánh không thể xâm phạm.
♦ Slytherin hành vi thủ tục mười hai: giảo hoạt là tính chất đặc biệt của chúng ta, tránh nặng tìm nhẹ là thủ đoạn của chúng ta.
♦ Slytherin hành vi thủ tục mười ba: đem nguy hiểm bóp chết khi mới nảy sinh.
♦ Slytherin hành vi thủ tục mười bốn: giới kiêu giới táo, học cách ẩn nhẫn.
♦ Slytherin hành vi thủ tục mười lăm: khuất phục hoặc là bắt tay vào việc thay đổi.
♦ Slytherin hành vi thủ tục mười sáu: tuy rằng sự thật tàn khốc, nhưng thống khổ thúc giục chúng ta đi tới.
♦ Slytherin hành vi thủ tục mười bảy: chúng ta không tuân theo quy tắc, chúng ta lợi dụng quy tắc.
♦ Slytherin hành vi thủ tục mười tám: tôn nghiêm, lực lượng, trí mưu và học thức thiếu một thứ cũng không được.
♦ Slytherin hành vi thủ tục mười chín: chuẩn bị toàn vẹn, quyết đoán mà đi.
♦ Slytherin hành vi thủ tục hai mươi: giảo quyệt là sự thể hiện trí tuệ, thắng ở xuất kỳ bất ý.
♦ Slytherin hành vi thủ tục hai mươi mốt: kiên trì với tín ngưỡng của chính mình, hơn nữa còn phải cố gắng phấn đấu.
♦ Slytherin hành vi thủ tục hai mươi hai: học được cách bước theo con đường của người trước, lợi dụng tất cả tài nguyên có bên cạnh.
♦ Slytherin hành vi thủ tục hai mươi ba: đây là một cảnh cáo, nhưng có đôi khi người chịu tội thay rất quan trọng.
♦ Slytherin hành vi thủ tục hai mươi bốn: không đem chính mình đặt nơi nguy hiểm.
♦ Slytherin hành vi thủ tục hai mươi lăm: nếu không thể đánh thẳng mục tiêu, vậy hãy thử một chút thủ đoạn.