Together Forever

62 2 0
                                    

Masaya sila Dianna at Joyce habang naglulunch sa canteen ng kanilang school.......
Dianna:beh bukas aalis kami ni bakla baka gusto mo sumama????
Joyce:Baka kc di ako payagan ni mommy eh Alam mo naman yun do Basta basta pumapayag pag di about sa school o project........
Dianna:k edi sabihin mo bibili tau ng matirials para sa project natin..
Joyce:bawal kc ako magsinungaling eh sorry talaga beh....
Dianna:kaya nga pagsisinungaling diba di nya malalaman yon...
Joyce:Try ko lang kung mahahalata nya ......
Dianna:there you go.......
Bakla:Mga babes tara na half day lang daw may visitors daw kasing darating bawal manggulo ang mga students kaya ayun half day lang, ano keribels na tau????
Dianna:game, ano joyce sama ka....
Joyce:di ko alam kung papayagan ako ni mommy .....
Dianna:ha!!half day nmn eh at tsaka di nmn alam mg mommy no eh......
Joyce:cige na nga at baka magtampo ka pa sakin.....

At nagpunta na nga sila joyce,dianna,at bakla sa mall at gumala habang sila ay namamasyal biglaan namang Tumawag ang mommy ni joyce....
Mommy:joyce half lang ngayon diba....
Joyce:mommy paano nyo po nalaman????
Mommy:may dumaang nakauniform kaya ko nalaman. Bakit gumala nanaman kau nila dianna no abah ikaw talagang bata ka lagi ka nlng sumusunod kay dianna next time try mo nmn sumunod sa sarili mo....
Joyce;sorry po mommy di po ulit mangyayari to ...
Mommy:o sya sya babye na mwahhh....

My bestfriends crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon