Hhhmmmmm.... Parang may gusto yata si Neil Kay Joyce ahhh kailangan kong pigilan to magisip ka nga Dianna inaagaw na ng best friend mo ang destiny mo!!!!!
Aaahhh Neil thank you nga pla kc tinulungan mo kmi kanina ni Diannna mahirap kc gawin un eh pero dahil tumulong k medyo napadali......aaaahhhh wala LNG yon para rin sayo yon...hhuuuhhh???...aahhh wala wag mo nlng pansinin un:) ....Wait ano nga ulit ung hihiramin kong book..... Aaaahhhh hayaan mo n gun tara n uwi n tau bka pagalitan k p ng mommy mo....thank you for being concerned cge tara n.....Joyce!!!uy Dianna...muzta n anong nangyari sa date nyo kagabi ni Neil...date????wag k na ngang magmaangmaangan p halata nmn sau na inaagaw mo saakin si Neil....
Ha!! ano bayang pinag sasasabi mo dianna nababaliw ka na b???! Wag k n magkunwari....hhuuuhh!!!wla k nmn tlagang himiram kahapon sa library,gumawa k lng ng paraan para masolo c Neil......kaya di ako nakahiram ng book kc nga .....kc nga ano cge magexplain knga!!!! Kc nakalimutan k na dalhin ang library card ko....sinungaling k akala ko b bawal k magsinungaling.....di nmn ako nagccnungling eh!! Bat b ganyan k di k nmn ginusto n magkagusto sakin c Neil....so totoo nga may gusto sau c Neil....sorry beh hindi ko kc nasabi sau eh...na ano???two weeks na kmi ni Neil........pano mo nagawa saakin to matagal mo ng alam na may gusto ako kay Neil,bat mo sya sinagot???!!!!!kc mahal ko sya!!!!! Aaaaaaahhhhh!!!!! Di makapaniwala sa dinarami dami ng babae sa mundo bakit ikaw pa bat ikaw p ang naging kaagaw ko sakanya sarili kong best freind at ang destiny ko pinagkaisahang akong saktan!!!!sorry na beh please....wag mo kong matawag tawag na beh!!!!simula ngayon HINDI NA TAU MAGBEST FREIND!!!
please dianna forgive me.....shut up!!! You b***ch solutera k....hindi ako solutera dahil hindi nmn naging kayo!!!!! Pak biglang sinampal ni Dianna c Joyce......
Oo hindi naging kame pero alam mo n mahal ko sya mahal ko sya!!!!
Oo mahal mo sya pero mahal ko din sya at mahal mya din ako,please tanggapin mo nlng n....na ano ???na ambisiosa ako na desperada ako cge ano p sabihin mo n lahat pero hindi ako masasaktan dahila mas masakit ung ginawa mo!!napaka sakit,ang sakit sakit dito sa puso ko masakit...please dianna forgivee.....don't tama na di ko na kayang makita ang pagmumukha mo....Dianna sorry..don't talk to me cause i dont talk to strangers!!!Strangers???fine stranger n kung stranger kaya k nmng mabuhay kng wla ka eh if you please...Get Lost!!!!!!!
Pagtalikod ni Dianna sabay patak ang luha sa mata ni Joyce Hindi sya makapaniwala ns dahil lng sa isang lalake ay nasira na ang 18 years nilang pagkakaibigan ....
BINABASA MO ANG
My bestfriends crush
Teen FictionSa isang sikat na private school sa Pasig City,nagaaral ang dalawang magkaibigan since birth na sila Dianna Mae T. Amorzolo at si Mary Joyce C. Mendoza, masayang masaya sila palagi together,pero lahat yon ay unti unting nagbago nang may nagtransfer...