Oh no valentines day na next week pano to Hindi pa oo nakakagawa ng booth......dianna.....uy thank you joyce halika nga....bakit.....matalino ka diba...sus nambola kp....basta halika,behhhh please tulungan mo Kong Gumawa ng booth.....ha!!!!!.....tulungan mo ko gumawa ng booth,isip ka nga ng booth na nakakakilig.....how about marriage booth....oo nga no.....tara hanap na tau ng materials...Joyce!!!!uuyyy Neil.....san kau pupunta.....ahhbibili lng kmi ni Dianna ng materials para sa marriage booth sa thursday ...aahh ganun b pwede tumulong....ooonnmn mahirap kc kung kami lng ni joyce diba.....pero kaya nmn natin to dianna.....ano b joyce eto na nga moment ko eh pwede b sumakay k nlng .....ok fine sasakay na po..... Aah Neil tara punta tayo......saan????...diba nga bibili tau ng materials.....saan???edi sa wedding shop.....ano tara na .....Tara na!!!!!!
Oh my G...... Valentines day na asan na ba cla Neil......
Kkkkkrrrrrrnnnnngggg bell ring
Hala time na .......Dianna!!!!Neil san na c Joyce.....andun sa truck kinakausap ung driver.....aaahhh tara n ayusin na natin to,yes finally alone with my destiny....may sinsani k.....aaahhh wala wala..... Dianna!!!panira dumating pa si Joyce.....Joyce ano musta si manong driver ....k lng daw ahh nga pla neil kailangan p natin ng listahan ng mga students....bkit???pano natin malalaman kung cnu cla.....edi tatanungin nlng natin cla.......
Students of Pasig National high school lets START THE PROGRAM.....
Wow ang daming booths
Beh tara n may nakuha na c Neil...Anong nakuha nya....ung dalawang ikakasal.....
You may now kiss the bride..
Aaaayyyyyyiiiiieeeeeee!!!!!!!!!!!
Sabah kiss sa noo ng third year student.....
Hay naku this is the best day ever....
Bakit nmn ......nakasama ko kc ang destiny ko.....cnu????.....ikaw....ha????..aaaahhh wala wag mo na pansinin ung cnabi ko......Dianna......bakit???tara sabay tau ulit umuwi.....had,sabay ulit ibig sabihin nagkasabay na kau dati...oo...di mo manlamg cnabi saakin joyce .....nakalimutan ko kc eh....teka dba joyce maygagawin kp.....ano???aaahhh,isaaoli mo ung biogaphy book na hiniram mo dba....ahh oo nga pla......cge bye ....wait Dianna mauna kna hihintayin ko c Joyce.....Ano ka b hindi nmn baby c joyce eh tau nlng magsabay......oo kau nlng ni Dianna magsabay......aaaahhh may hihiramin din kc akong book sa library eh......ok fine sasakay nlng ako sa tricycle......
BINABASA MO ANG
My bestfriends crush
किशोर उपन्यासSa isang sikat na private school sa Pasig City,nagaaral ang dalawang magkaibigan since birth na sila Dianna Mae T. Amorzolo at si Mary Joyce C. Mendoza, masayang masaya sila palagi together,pero lahat yon ay unti unting nagbago nang may nagtransfer...