Dianna's Revenge

15 2 0
                                    

         Habang naglalakad cla Joyce at Neil sa hallway ng kanilang school ng nakasalubong nila c Dianna...
Oh look at them so happy but not for long....hhahahahahahah!!!!!!!!!!
Joyce.....yes??.....andito n si dianna kakausapin mo b sya ?????para san pa eh tinakwil nya n ko.......sorry ha...saan????kc dahil saakin nagaway kau ng best freind mo....wag k magalala di na un ulit mauulit.....tlaga...oo eh paano p b kmi magaaway eh dba nga were no longer freinds....hahaha grabe nakakatawa...

Kkkkkkrrrrrrnnnggggg bell ring

Habang naglalakad c Joyce papuntang canteen bigla nlng lumapit ang mga bagong kaibigan ni Dianna na may dalang kape ng bigla nlang ibinuhos ito kay Dianna.....
Oh no sorry ha d nmn namin sinasadya eh harang k kc sa daan eh hey guys look at Joyce dba bagay n bagay sa kanya mukhang basura sabagay ment to be k nmn at ng basura eh hahahahahahah!!!!! At biglang nagtawanan ang mga estudyante na nsa lugar na yon....
Inutusan nanaman kau ni Dianna no .....bakit may angal ka , ambisyosa k kc tignan mo kanina k p nmn pinagtitripan eh asan na ung Boyfreind mo wla dba kc nga d k nya mahal c Dianna lng ang mahal nya ..... Stop talking!!!!! Hhhmmmmpppp halka n mga behs ...babush n Joyce ...

Pagalis ng mga alalay ni Dianna ay agad syang tumakbo papunta ng canteen bka kc magtampo sakanya c Neil dahil kanina pa sya naghihintay doon,pagpasok.nya sa canteen ay bigla syang napahinto ng makita nyang magkasamang kumakain ng lunch si Dianna at Neil ,kaya pla Hindi kasama c Dianna Kanina ng mga katropa nya tsk tsk tsk tsk tsk...
Mukhang tama nga cla hindi ako mahal ni Neil siguro para tlaga Kay Dianna c Neil.....Joyce!!!!!Bakla!!!!
Ano b wag mo n akong sigawan andito LNG ako sa harapan mo,teka bat k malung kot asan na c Dianna?????wla na sya....ha!!! Wla na c dianna aaaaahhhhhhhh.....tumahimik ka nga Hindi p sya patay !!!!! Ah hindi p b eh anu asan na sya??? Ayun kasama ung destiny nya .....bkit nagseselos ka???bat nmn ako magseselos.....di ba magfofour months n kau sa  monday !!!!!oo nga eh pero d k lng alam kung magcecelebrate p kmi kc mukhang hindi n yun matutuloy!!!!!!!!!!


Aaahhh Neil panu mo nga pla niligawan c joyce.....nagsimula ton sa library nga pla bat my natanong....aaahhhh wla lng aaaaahhhhh Neil pwede b samahan mo ko mamaya sa library...sorry gagawa p kmi ni Joyce ng assignment eh...

Biglang hinatak ni Dianna ang kamay niel at di sinasadyang nagkahalikan cla kitang kita yon ni joyce mukang plinano ni dianna ang lahat ng yon  pra magselos c joyce ng makita  nyang hinalikan nya ni neil.....
Neil ano to????aaahhhh let me explain.....cge pakikinggan kta....hinatak nya kc ako Kay......don't believe him you see it why won't you believe what you see.......dahil wla n akong tiwala sayo!!!really you dont trust me this is the first time that you .......that i what tell me what!!!!that you ......

Abangan bukas ........

My bestfriends crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon