Alas otso na ako nagising at nakita ko ung sarili ko na totally naked di na lang ako nagreact kase alam ko naman ang nangyari kagabi, every single detail. My first is a stranger, para tuloy naging prostitute ako kagabi T.T eto ung tinatawag nilang one night stand Haha How cliche is this? right? Tinignan ko ung face ng nakaANO ko O.O The F? Ang gwapo nya, nageExist pala ang ganitong nilalang? he has a smooth and soft skin, mahaba ung eyelashes nya kesa sakin nakakainsecure , tama lang ung tangos ng ilong at at. . . ang pulapula ng labi para tuloy gusto ko tuloy syang halikan. Bea! erase erase erase!! Isang beses ka lang nakipagANO tapos ganiyan ka na ngayon? itigil mo yang desire na yan Bea!
Pumunta na kong Cr at naglinis after ko maglinis sumulyap ulit ako sa kanya at bumaba na papuntang dining, sure akong hinahanap na ko ni Shane dahil hindi ako tumabi matulog sa kanya kagabi. Bestfriend instinct
"San ka natulog friend? sabi ko tabi tayo eh!" o di ba?
"isa sa mga rooms mo rito ako natulog at ayaw kita katabi no! magulo ka matulog!" talaga naman eh!, bugbog sarado ako pagkatabi ko sya matulog -,-
"sa tabi ng room ng cousin ko ung second to the last??"
"ah? ewan ko malay ko sa cousin mo di ko pa nga un nakikita eh!" di ko rin alam kung saan ako galing na kwarto
"makikita mo na sya best! pababa na sya!" sheet kinakabahan ako dito pinagpapawisan na ung kamay ko, sana hindi jebal!! *cross fingers*
"ahh okay!" un na lang nasabi ko kase naman baka ung naka ONS ko ung Cousin nya?? argh!!
"tara best! kain na tau may nakahanda na dun!"
"ahh okay sige tara!" argh!! kinakabahan talaga ko T.T
"owh! best andyan na pala ung cousin ko! Oy couz! tara kain na tayo! ^.^" di ko nakikita kase nakatalikod ako sa direction na tinitignan ni Shane.
"Good morning couz ^.^ " sabi nung cousin ni Shane, shete!! lalaki T.T pero familiar ung boses nya?
"owh! by the way couz she's my bff Bea!" tapos tinuro naman ako ni shane.
"Hi Bea ^.^ I'm JongIn" O.O ambilis naman ata nya? nasa harap ko na agad sya!! grabe lang mas gwapo sya pag gising >_< JongIn?
"He-hell-llo" stammer pa more =_= tapos nakipag shake hands na ko,kanina pa kase nakalahad ung kamay nya di ko napansin =_=
"upo na couz =_= tsk!!"
"oh? galit ka nanaman?? anu nanaman nagawa ko?" tanong ni JongIn kay Shane.
"manahimik ka couz =_= basta kumain ka na!! kase aalis ako di kita mamomonitor =_= tsk! wag kang lalandi kundi isusumbong kita kay Tita!!" aalis si Shane??
"Oo na!!" nabadtrip ata si JongIn sarap nila pagumpugin!!
Kumain na lang din ako,wala akong imik dun.Ako nguya ng nguya sila naman dada ng dada =_= naririndi ako!! gusto ko ng katahimikan sa ngayon
"Ahm Bea gusto mo bang sumama??" pagaaya sakin ni Shane.
"Ayoko magpapahinga ko" dito muna kase ko sa house ni Shane in one week kase naboboring ako sa bahay wala akong kasama, tsaka pagod ako alam nyo na kung bakit
"ahh okay! bibilhan kita ng make up kase mukha ka ng ewan =_=" grabe lang sya!!
"makahusga ka naman best!! *pout*" di naman ako panget ah?
"wag kang magpout!! muka kang pato!!" pisti ka best! swerte ka di kita masagot nandito ung couz mo tsk!
"Make Up??" tanong ni Jongin,nandito pala sya??
"oo ibibili ko si Bea!" sabi ni Shane na nakataas ang kilay
"may mga cosmetics ako sa kwarto bibigyan na lang kita mas gaganda pa ung kutis mo kesa sa make up!" sabi ni JongIn
"Made in Korea couz??" excited much?
"Yep!! ^_^" O.O di sila nagaaway?? its a miracle xD
"Osige!! best sunod ka lang kay JongIn sa kwarto nya mas maganda ung mga products na galing sa korea! Bye!! ^_^" ambilis naman magdesisyon nito! Pinaubaya na lang ako sa iba agad agad?
O.O ngayon ko lang napagtanto!! dalawa lang kami dito! except sa mga maids.Ahh!! Erase erase erase kung ano ano iniisip ko!! =_= trouble 'to men!!
"Tara na Bea punta na tayo sa kwarto ko tsaka para makapili ka na" omona!! help me please? Ugh!
BINABASA MO ANG
Mr.JongIn is our Daddy? (Not Edited)
RandomI didn't mean to run away, i'm just scared scared to know if you feel the same scared to know if you'll accept me scared on how people think about me to be exact i'm scared in everything that connected on you - Her That time, i should choose to be w...