I woke up around 4am di ko na sya ginising kase kelangan kong magisip. Ano ba 'tong ginawa ko? This is the first time ooopppss correction second time that i did that and i didn't feel any regret though. I feel so different and this is not right!
Sandali ko pa lang sya nakilala tapos ganito na agad? Ano Bhea? Landi Landi? Kakarating niya lang kahapon tapos ano to?
Yung feeling na ayoko na syang mawala sa tabi ko? Yung feeling na gusto mong nasa tabi ka niya? Always?
Sa twing magkakatitigan kami kagabi bumibilis yung heartbeat ko at alam ko na kung bakit ganun yung reaction ko. Hindi lang dahil sa pleasure, sa lust, sa pagkaexcite, sa sandaling pasasama namin parang gusto ko na sya, wala namang mangyayari kung edideny ko pa di ba? I think i like him, so much
*JongIn*
"Bhea?" kinapa ko ung sa side ko at wala na sya kaya dumilat na ko, nasan na sya? i have to talk to her
"What i've done?" tapos naghilamos ako, kagabi di ko yun inasahan, everytime na magkakatinginan kami parang gustong kumawala ng puso ko sa rib cage ko dahil sa sobrang bilis ng pagpump! ano bang ginawa mo sakin Bhea? sandali pa lang tayo nagkakilala parang adik na adik na ko sayo, iba ka sa mga babaeng naging girlfriend ko na, you're different and feel ko parang nangyari na to?
=Ringggg=
"Yeobosaeyo?" bat sya tumawag?
[You have to be right here now Kai]
"What?? Why so sudden??" ang bilis naman? sabi ko three days e 1 1/2 day palang ako rito! tsk!
[Did you forget that exos' comeback is next next month??]
"Ow!! S**t! I forgot!"
[Dont cuss!! just be here now! you have to be ready, practice is on going ] Kakapaalam ko lang eh!
"Okay fine! " then i hanged up. =_= kainis!!
inayos ko na agad ung gamit ko at nagready na papuntang airport, ang hirap naman umalis tsk! Being an idol is really sucks! pero ginusto ko naman to eh! so i should be suffer
Umalis na agad ako sa bahay ng cousin ko at nagdrive papuntang airport, tsk! pinapabalik na talaga ko, may ticket na kase ko agad? tsk!
O.O Ow F**k!! I forgot!! Di ako nakapagpaalam kay Bhea pero pano ako makakapagpaalam kung di ko alam kung nasaan sya?, di na rin ako makakabalik kase flight ko na rin, kailangan kong magpatuloy tsaka ano niya ba ko? tsk!
"Bhea Mianhae" the only words i can say to her right now
After half an hour flight ko na, sumakay na ko sa Airplane and the last words i said
"I'll be back Bhea just wait for me, i'll treasure what we've done at gagawa ako ng paraan para makita ka. I'll find ways. Just give me a little time and if that time comes i won't let you go or leave you behind again. Promise!"
BINABASA MO ANG
Mr.JongIn is our Daddy? (Not Edited)
RandomI didn't mean to run away, i'm just scared scared to know if you feel the same scared to know if you'll accept me scared on how people think about me to be exact i'm scared in everything that connected on you - Her That time, i should choose to be w...