C17|MJIOD

4.5K 97 0
                                    

*Bhea*

Ya!!! Naeestress ako T.T dalawa nga pala ung baby ko T.T Help!! Di ko pala kaya! Ugh!

"Uwaahh uwaaahhh" hala umiiyak na sila T.T

"Shhhh babies mommy is here tahan na" grabe di ko alam kung anu ang gagawin ko T.T somebody help me? Omo!

=tok tok tok=

Huh? May tao? Eh?

"Wait babies may tao" T.T di pa rin sila tumitigil T.T

"Hi ^^" sabi ng guy sa labas, shete ang gwapo

"Ohw hi?" Grabe ang gwapo ( talande! =_= may anak ka na! umiiyak pa!) tsk!

"Naririnig ko kase ung ingay ng baby eh!" O.o?? Pagkakaalam ko soundproof to ah??

"Huh? Pano mo maririnig eh soundproof to?"

"NakaOpen kase ng konti ung door mo kanina kaya kumatok ako baka kase kailangan mo ng help by the way I'm Alvie short for alverto" eh??

"Are you a gay??" Biglang lumabas sa bunganga ko, sayang gwapo pa naman

"Yeah ^^ so what's the matter ba sa baby mo?" Ba't lahat ng gwapo may boyfriend? xD haha

"Correction babies! Kanina pa kase sila iyak ng iyak di ko alam anung kailangan nila"

"Ahh! Pero twins??"

"Yup!"

"Pwedeng pumasok?" Pahingi nya ng permiso

"Ahh o-okay" pagaalangan ko.

"Dont worry di ako goons so friends? *lahad ng hand*" ow? Mabait naman pala sya mukhang harmless xD

"Okay friends! *shake hands*"

"So nasan ung twins mo? *_*" parang naaamaze sya

"Nasa Dining sila punta ka muna dun kukuha lang ako ng pangmeryenda natin"

*Alvie*

Hi guys!! I'm alvie, the goddess of beauty xD charot!!

Anu kaya ung twins? Puro girl o boy?? *Q*
Gusto ko talagang makakita ng baby ^^

"Ohw?? Ang kocute nila ^^" parang familiar sakin ung face nila? Parang nakita ko na??

"Alvie here kain ka muna may banana cake and juice dito" pagaalok nya sakin, ang pretty pala ni bhea? Kaya pala nakipagfriend ako xD charot!!

"Ahh okay by the way Bhea sis sino ung daddy nila?" Nakocurious ako kung sino ung Dada nila kase familiar talaga ung faces nila sakin eh!

"Ahm...pag sinabi ko naman di ka maniniwala eh!" Eh?

"Sino nga? Kase familiar sakin ung mga mukha nila eh!"

"Ahmm si anu si JongIn"

"What??? O.O pano? Tsaka bat walang binalita na may asawa na sya?"

"Hindi kase nya alam at di ko rin sinabi, okay lang naman sakin tsaka isa sa mga dream ng mga fangirl ang magkaanak sa kanila xD" buset! Namimilosopo pa =_= pero dream ko rin magkaanak sa kanila xD haha

"Pero pano kayo nakagawa?"

"Edi ginawa ung anu =_=" pepektusan ko na to!

"Saan?"

"Edi sa kwarto alangan naman sa public?" Grrr!!

"Ung matinong sagot friend! Uupakan na kita?"

"V(^_^), nung time na un parehas kaming lasing at pati sya--"

"Pano kayo nagkasama eh celebrity un?"

"Cousin sya nung best friend ko" ang swerte naman T.T kainggit!!

" uwaaahhh kainggit friend!!"

"Nainggit ka pa?? Ikaw kaya ang maanakan?"

"Di un mangyayari friend i'm a gay xD kung pwede go! xD"

"Oo nga no! Ahahahaha wala ka nga palang matres!"

"Ang hard!! =_="

"Di ka pa uuwi friend? Masyado kang nawiwili sa bahay ko!" Hala ka sya?

"Andamot mo ah? Sige na nga! Aalis na ko pero pupunta ulit ako bukas ^_^ gusto kong makita ung mga baby *_*"

"Okay fine! Kahit araw arawin mo pa!"

"Talaga? Sige sige babay babies!!" Then i left na baka kase marape ako de oras kase late na! Charot!

Mr.JongIn is our Daddy? (Not Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon