PN

145 7 0
                                    

Chương 60: Phiên ngoại

Tề Ngọc vẫn cảm thấy chính hắn một hoàng đế nên phải rất uất ức, từ lúc hắn leo lên vị trí kia, vẫn luôn bị quản chế với Tề Tĩnh Uyên. Hắn chưa bao giờ lĩnh hội quá cái gì gọi là quân lâm thiên hạ, cái gì gọi là lời vàng ý ngọc.

Rõ ràng là người người ước ao hoàng đế, nhưng hắn không có chút nào vui sướng, một chút quyền lực đều không có.

Ở bên cạnh hắn vây quanh người tốt như mỗi người đều có mục đích, Quý Minh Nghị cái này Thái phó mục đích là muốn có được càng nhiều quyền lợi hơn, mẫu thân hắn mục đích là muốn một cái nghe lời nhi tử hoàng đế, Tề Tĩnh Uyên mục đích là hắn ngôi vị hoàng đế. Đối Quý Minh Nghị cùng thái hậu hành động Tề Ngọc biết đến kiết cùng sau cũng không có quá mức kinh ngạc, nước mắt phản, Tề Tĩnh Uyên cuối cùng bức bách hắn viết xuống đạo kia thoái vị thánh chỉ thời điểm, hắn mới cảm thấy kinh ngạc.

Chuyện rất kỳ quái, rõ ràng chỉnh tề nữ sĩ uyên tưởng muốn vị trí kia mới phải bình thường. Dù sao tại trong mắt thế nhân, Tề Tĩnh Uyên cái này Nhiếp chính vương vô luận làm cái gì đều là hướng về phía vị trí kia tới.

Có thể sự tình thật đến trình độ này, Tề Ngọc tâm lý tương đương khó có thể tin.

Chuyện này qua đi rất lâu, hắn nằm ở trên giường đều tại tưởng chuyện này, hắn không nghĩ ra Tề Tĩnh Uyên cái gì thời điểm thay lòng đổi dạ, vậy là cái gì thời điểm đang mưu đồ những thứ này.

Nghĩ tới nghĩ lui hắn đều không đầu mối gì, cuối cùng Tề Ngọc nghĩ, e rằng chính mình, liền không thích hợp làm hoàng đế, hắn không tấm lòng kia kế cùng sự nhẫn nại.

Tề Ngọc đem ngôi vị hoàng đế nhượng cho chỉnh tề nữ sĩ uyên sau vẫn cứ trụ ở trong cung, hắn sinh hoạt rất thanh thản, mỗi ngày ở trong cung thao túng hoa hoa thảo thảo. Ngoại trừ không còn có người gọi hắn hoàng thượng, không còn có người cùng hắn nói tới hướng sự.

Đương nhiên, không có ai cùng hắn nói tới hướng sự cũng không có nghĩa là hắn không biết, Tề Tĩnh Uyên thống trị hướng sự rất có chính mình một bộ.

Hắn làm hoàng đế những năm này, bởi vì trên đầu không có những người khác áp chế, hắn đối đại Tề cải cách làm rất đúng chỗ, ít nhất quốc khố bên trong bạc sẽ không tới thời khắc mấu chốt không bỏ ra nổi đến.

Tứ hải yên ổn, mọi người an cư lạc nghiệp, người người cũng khen Tề Tĩnh Uyên người hoàng đế này hảo.

Duy nhất khiến người lên án chính là chỉnh tề nữ sĩ uyên không có đại hôn lập hậu, cũng không có dòng dõi, vì cái này sự trên triều đình ầm ĩ vài nhóm, chỉnh tề nữ sĩ uyên không hề bị lay động.

Trên triều đình sảo sảo Vân Nam bên kia xảy ra chuyện, Vân Nam Vương bị chính mình một đứa con trai giết, hoàn bị người phát hiện, chỉnh tề nữ sĩ uyên nghe nói thịnh nộ, trường phái tự nhiên binh vi Vân Nam Vương lấy lại công đạo.

Hắn phái ra đi người là Tạ Lâm Khê.

Tạ Lâm Khê vào Vân Nam, rất mau đưa Vân Nam bên kia thu thập lưu loát, giết sát hại Vân Nam Vương hung thủ, giúp đỡ lão Vân Nam Vương một cái bảo thủ yêu thích hưởng lạc nhi tử leo lên Vân Nam Vương vị trí.

Sủng Thần Của Quân Vương - Thời Bất Đãi NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ