"Thái phó rộng lượng, bản vương làm việc không thẹn thiên không thẹn mà, càng không quý hoàng huynh." Cuối cùng Tề Tĩnh Uyên nói một câu nói như vậy, sau đó liền rời đi.
Hồi vương phủ thời điểm, Tạ Lâm Khê vốn là muốn người cưỡi ngựa.
Bất quá hắn mới vừa có hành động, Tề Tĩnh Uyên liền xốc lên xe ngựa mành nói: "Đến bên trong cùng bản vương trò chuyện."
Cái này cũng là hắn tại sao không ngồi kiệu lựa chọn ngồi xe ngựa duyên cớ.
Tạ Lâm Khê rõ ràng hắn ý tứ, cũng không có khách sáo, trực tiếp chui vào.
Xe ngựa không lớn không nhỏ, bên trong đưa đồ vật lại rất tinh xảo. Có mềm mại thảm, còn có lò sưởi cùng ôn nước trà.
Chờ xe ngựa chuyển động, Tạ Lâm Khê tiến lên đem người nắm ở, cúi người mà đi.
Chờ hai người khí tức rối loạn, hắn lui lại nói: "Vương gia tâm tình khá tốt chút?"
Tề Tĩnh Uyên ừm một tiếng, có Tạ Lâm Khê ở bên người, hắn mới cảm thấy giác ngộ đây là một thế giới chân thực.
Quý Minh Nghị đời trước cũng cùng hắn như thế thành thật với nhau nói qua một lần tâm, khi đó hắn cũng không có mở miệng chỉ trích ai, bây giờ nhìn lại, đem trong lòng lời nói nói ra cũng không phải một chuyện khó.
Chỉ cần tâm hết rồi cứng rồi, cũng liền không quan tâm hết thảy.
Đời trước hắn nhớ đến chính mình cùng tiên hoàng chi gian tình huynh đệ, hắn không hề có lỗi với tiên hoàng, nếu thật sự nói đúng không trụ ai, vậy cũng chỉ có thể là Tạ Lâm Khê. Đời này, hắn đã nhớ không nổi chết đi những người kia khuôn mặt , mà hắn chỉ muốn Tạ Lâm Khê ở bên người.
Hai người liền an an ổn ổn sống hết đời.
Tạ Lâm Khê không có hỏi tới Tề Tĩnh Uyên tại sao tâm tình hạ, hai người nằm cùng chỗ, bên ngoài là lãnh, bên trong xe ngựa nhưng là ấm.
*
Tạ Lâm Khê cái này năm là tại vương phủ trải qua, hai người cộng đồng thức đêm 30 đón giao thừa, cùng nhau chờ đãi tân niên đến.
Chờ đợi trong quá trình, lẫn nhau vượt qua một cái phi thường hạnh phúc ban đêm.
Năm cũ đã qua đi, ngoại trừ không có tìm được Tả gia cái kia mất tích chi nhân, những chuyện khác Tạ Lâm Khê cảm thấy được đều rất thỏa mãn.
Đặc biệt là hắn và Tề Tĩnh Uyên tâm ý tương thông việc này, ngẫm lại liền viên mãn vô cùng.
Từ ăn tết đến in ấn khoảng thời gian này, Tạ Lâm Khê cơ hồ không rời đi vương phủ.
Hai người qua một đoạn làm ầm ĩ liền hoang đường năm tháng, không có tính kế không có triều đình phân tranh, có chỉ là lẫn nhau khí tức giao hòa, đầu quả tim có khắc lẫn nhau tên.
Bất quá tốt đẹp năm tháng tổng là ngắn ngủi.
Tạ Lâm Khê còn chưa từ giữa hoàn hồn, đã đến in ấn thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thần Của Quân Vương - Thời Bất Đãi Ngã
Lãng mạnQuân vương đích sủng thần Chủ công, cường cường, cung đình hầu tước. tình hữu độc chung, một bước lên mây ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 59 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thiên hạ thiên: Bị ta tác thành nam nhị đều hắc hóa [ nhanh xuyên ] ...