Chương 1:
Ngân Lục rất may mắn, hắn vốn là cái phổ thông quét tước nội giám, người trưởng đến phổ thông miệng vừa nát không làm người yêu thích, không có cách nào đi vào quý nhân mắt, có liếc mắt một cái có thể nhìn thấy đầu vận mệnh.
Mà ngày hôm nay hắn bị Nhiếp chính vương Tề Tĩnh Uyên như vậy tiện tay chỉ tay, liền từ một cái phổ thông tiểu thái giám thành Tề Tĩnh Uyên bên người thiếp thân nội giám chi nhất.
Tuy là thiếp thân nội giám chi nhất, nhưng cũng là khiến người phi thường ước ao thêm đố kị. Bởi vì người người đều biết, tại đại Tề, Nhiếp chính vương Tề Tĩnh Uyên là nói một không hai chủ, là đại Tề người có quyền thế nhất, không có chi nhất.
Liền ngay cả tiểu hoàng đế Tề Ngọc thấy đều sẽ đối với hắn cung kính vạn phần, ở trên triều đình càng là muốn tránh né mũi nhọn. Tề Tĩnh Uyên tuyên bố pháp lệnh, Tề Ngọc ngoại trừ đồng ý từ không hai lời.
Cho nên Nhiếp chính vương bên người, đừng nói là thiếp thân người hầu hạ, coi như là nuôi một cái kê, đều sẽ có người tận lực kính .
Ngày hôm nay Ngân Lục mệnh vận chuyển cái cự loan, liền chính hắn đều không thể tin được đây là thật, huống chi người khác. Đại gia trên mặt không nói, trong âm thầm đều tại nghiên cứu Ngân Lục đến cùng làm sao vào Nhiếp chính vương mắt, nghiên cứu đến nghiên cứu đi vậy không tìm được nguyên nhân, cuối cùng chỉ có thể quy kết Ngân Lục khuôn mặt êm dịu, trưởng đến thì có phúc khí.
Bưng xem này phúc khí có thể kéo dài bao lâu.
Ngân Lục kỳ thực không gọi Ngân Lục, chỉ là Tề Tĩnh Uyên là cái không thích làm cái gì thay đổi người, bao quát bên cạnh mình người có tên chữ, bên cạnh hắn nội giám đều có cố định tên. Tỷ như Ngân Lục, đời trước cũng gọi là Ngân Lục, sau khi hắn rời đi, bây giờ Ngân Lục đã tới rồi.
Ngân Lục tại lúc mọi người ánh mắt hâm mộ bên trong kinh hỉ hoảng hốt đi Cảnh Hoa Điện cấp Tề Tĩnh Uyên thỉnh an, Cảnh Hoa Điện là Tề Tĩnh Uyên ở trong cung xử lý tấu chương cộng thêm nghỉ ngơi địa phương.
Trong cung người đều biết, Tề Tĩnh Uyên là cái cáu giận bất thường chi nhân. Đi theo bên cạnh hắn hầu hạ, là đầy trời phú quý, cũng là đao tại mọi thời khắc giắt trên đầu.
Liền giống với thượng cái Ngân Lục, nghe nói là bởi vì bưng cấp Tề Tĩnh Uyên một bát trà rất nóng duyên cớ, trực tiếp liền bị cầm lấy, không biết sinh tử.
Việc này không riêng trong cung tất cả mọi người là biết đến, Nhiếp chính vương chưa bao giờ là cái người tính tình tốt, trên tay nhiễm người vô tội máu tươi càng là vô số. Mà hắn chưa bao giờ che lấp chính mình bạo ngược làm việc thủ đoạn.
Ngân Lục nơm nớp lo sợ cùng cái khác nội giám đến Cảnh Hoa Điện, mới vừa quỳ xuống thỉnh an liền đầu cũng không kịp nhấc liền bị Tề Tĩnh Uyên dặn dò đi Thiên Ngục Tư triệu Tạ Lâm Khê vào cung.
Nói chuyện này Thiên Ngục Tư cùng Tạ Lâm Khê cũng là phi thường nổi danh.
Thiên Ngục Tư là Tề Tĩnh Uyên mười bảy tuổi trở thành Nhiếp chính vương năm ấy trong một đêm thiết lập hình ngục, độc lập tại Đại Lý tự cùng Hình bộ ở ngoài. Vì bên trong chi người đều là Tề Tĩnh Uyên quý phủ thân binh, chỉ nghe từ hắn một người mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thần Của Quân Vương - Thời Bất Đãi Ngã
Roman d'amourQuân vương đích sủng thần Chủ công, cường cường, cung đình hầu tước. tình hữu độc chung, một bước lên mây ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 59 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thiên hạ thiên: Bị ta tác thành nam nhị đều hắc hóa [ nhanh xuyên ] ...