Nội thành 0001A
-" Lại là một thanh đao ám đọa". Khẽ thở dài, thiếu nữ nhìn thanh niên bên cạnh, ngữ khí oán giận còn mang theo chút làm nũng với người thân cận, ừm còn cả bất đắc dĩ nữa.
-" Mikazuki-san chúng ta đang nói chính sự, đừng mãi cười tủm tỉm a! "
Thanh niên được gọi là Mikazuki càng không kiên nể gì nở nụ cười, anh nhìn về phía chủ nhân vẻ mặt thả lỏng, đôi mắt chứa trăng non nhẹ cong.
-"Ha ha ha... Ngài không phải muốn một thanh Tsurumaru lâu rồi sao? Hay là chê thanh đao này không tốt? ". Mi mục nhẹ rũ, Mikazuki cười nói.
Thiếu nữ vô ngữ nhìn người trước mắt, mặc dù biết ngài ấy chỉ nói đùa cô vẫn không nhịn được phản bác.
-" Không phải mà! Ngài cũng biết tôi không quan tâm những việc này mà... Chỉ là".
Những lời tiếp theo lập tức bị kẹt trong cổ họng, cô không nói tiếp chỉ u buồn thở dài.Honmaru của cô không phải là lần đầu tiên tiếp xúc ám đọa đao, làm hậu nhân của gia tộc Âm Dương Sư linh lực cường đại lại có tác dụng tinh lọc cô bước đến vị trí này đã là lẽ đương nhiên song đồng hành với những thứ nhìn như nở mặt ngoài kia thế giới mà cô tiếp xúc không nghi ngờ đều là mặt trái của nhân loại.
Càng nghĩ trong lòng cô càng bực tức, linh lực cũng có dấu hiệu bạo động, ngay lúc này một mảnh ấm áp áp lên đầu cô nàng.
Mikazuki không hề báo trước một câu nhu loạn đầu tóc của chủ điện nhà mình, đồng tử chứa ánh trăng ôn nhu như nước nhìn nhân loại trước mắt cất giọng an ủi.
-"Đó không phải lỗi do ngài, ngài đã làm hết bổn phận của mình nên không cần suy nghĩ nhiều vậy đâu". Nói rồi Mikazuki đỡ người dưới đất lên.
-" Ha ha ha còn có đội xuất chinh đã về rồi nga~". Dùng ống tay áo che nửa khuôn mặt Mikazuki mỉm cười nhắc nhở.
Thiếu nữ quả nhiên hoảng loạn, trở tay liền đem người kéo ra ngoài, vừa chạy vừa oán trách .
-"Mikazuki -san sao bây giờ mới nhắc tôi a!! "
-"Ha ha ha... Chậm một chút, tính cơ động của lão gia gia tôi không tốt lắm đâu ".
-"Đã không quan trọng a!!! ". Đáp lại Mikazuki là thiếu nữ hỏng mất kêu rên.
-"Ha ha ha, rất tốt rất tốt".
---------------------
Sau khi cảm giác mênh mông biết mất, Tsurumaru mở mắt, điều đầu tiên anh nhìn thấy là Saniwa của tòa honmaru này, thiếu nữ có vẻ là vừa chạy tới nơi, lồng ngực vẫn còn phập phồng.Bên cạnh anh, Yagen bọn họ ngay lập tức triều thiếu nữ kia chạy tới, đỡ cô nàng trong miệng còn không quên khuyên bảo.
Mikazuki đứng đó vẫn thong dong che miệng cười.
Anh nghiêng đầu tự hỏi, trường hợp này hẳn là anh phải giới thiệu trước, bất quá có làm phiền bọn họ không nhỉ, nhìn đám người hòa hợp trước mặt anh không khỏi chần chờ .
-"Xin giới thiệu một chút, tôi là Saniwa của tòa nội thành này danh hiệu Haku, sau này xin được giúp đỡ." Thiếu nữ bước tới, tươi cười giới thiệu với anh, khuôn mặt nhu hòa đồng thời cũng sẽ chú ý khoảng cách không làm anh thấy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng ] Tôi Xuyên Thành Đao Rồi?!?
FanfictionThể loại : Yaoi, đồng nhân, tổng mạn, xuyên việt. Câu chuyện của một thanh niên trải nghiệm cuộc đời của nhiều vị đao kiếm đi? Lưu ý: Truyện viết là do mình quá vã Touken Ranbu thôi. Chủ yếu là thoải mái không có logic gì sất.