" Hội trưởng, ở sân bóng xảy ra chuyện rồi" một chàng trai hớt hải chạy đến phòng học của Jennie.
_chuyện gì?
" đánh nhau rồi đánh nhau rồi"
Đánh nhau?!
Thầm chửi thề một câu, lâu nay trường học vô cùng yên ổn sao đột nhiên lại có ẩu đả vậy chứ, giám thị mà biết được thì cô thế nào cũng bị trách phạt.
_là ai?
" là...là..."
Shit! Thật là...
Jennie chạy đến sân bóng đá phía sau trường, nói mọi người khoang hãy báo giáo viên rồi mở cửa ra bước vào.
Bởi vì 2 người ở trong đánh hăng quá nên không ai dám vào can cả. Mà hai người đó không ai khác là Min Yoongi, người còn lại là Song Mino.
Thật là...
Jennie chạy tới mỗi tay chặn đứng một đòn của hai người. Cả hai cùng đứng hình, act cool mất 5 giây.
_ hai người có thôi đi không???
Cô giận dữ nhìn cả hai, một người là bạn trai, một người là bạn thân của cô. Vậy mà lại đánh nhau ở đây.
Hai người con trai kia thấy cô thì lập tức dừng không còn ý muốn đánh nhau nữa, đám đông nhanh chóng giải tán.
_ nói đi, sao hai người lại đánh nhau?
" Jennie à, không có gì đâu mà, chỉ là chuyện nhỏ thôi" Mino nhanh chóng cười lấy lòng cô
_nói mau! Yoongi, anh nói xem
_ chỉ là...đánh xã giao
_ xã giao?!...hai người
" a "
" a"
Sau đó là tiếng hai người con trai la oai oái, Jennie quá tức giận nhịn không nổi nên đã thúc cho mỗi người một cú vào bụng.
_Hai anh có biết em đã bỏ hết bài vở để đến đây không hả! Còn Song Mino, có tin em báo bác gái không! _ lúc nãy khi nghe tên hai người đánh nhau, ruột gan cô đều sôi sùng sục cả lên.
_em bớt giận...chiều nay anh đưa em đi ăn nhé
Yoongi hôn vào má cô một cái rồi nịnh bợ.
" này hai người bớt phát cẩu lương cho tôi nhá".
Yoongi quay ngoắc ra đằng sau lườm người vừa mới phát biểu kia, là ai đã rủ anh đánh nhau cho đỡ chán.
Mino cũng không vừa mà lườm lại, là ai đã nói rằng người yêu là hội trưởng hội học sinh nên sẽ được khoan hồng.
_ may mà bọn họ báo với em chứ nếu báo với giám thị thì không chỉ hai anh bị phạt thôi đâu mà kéo theo em nữa đấy, hai cục nợ này!
"a" - "a"
Hai người nào đó lại bị cô đá mỗi người một phát đau thấu trời xanh.
_ chiều nay cả hai ở lại dọn vệ sinh hành lang và nhà vệ sinh tầng hai đi, em sẽ về trước
" ơ kìa Jen, hình phạt nặng như vậy sao" Mino cố gắng nhìn cô tỏ vẻ tội nghiệp hết sức có thể, nhưng đáng tiếc đối với cô em hàng xóm này thì cả có nghĩa lí gì.
_ cho hai người chừa, lại đánh nhau trong trường, biết em cũng sẽ bị phạt không hả
" em không lo chọn bọn anh à"
_ có gan đánh nhau mà sao em phải lo chứ, ngày mai em sẽ đến sớm kiểm tra em mà thấy không sạch thì hai người có mà dọn một tháng
Nói xong cũng không thèm quay đầu lại mà lập tức đi về lớp.
Dù Jennie nói có vẻ vô tình vậy thôi chứ cuối giờ cô vẫn ở lại chờ bọn họ, nói là ở lại chờ nhưng cô vẫn dọn dẹp phụ hai anh. Mặt khác hai người kia dưới sự giám sát của cô cũng chẳng dám làm qua loa mà thấy cô giúp mình còn không nỡ nên phần lớn hai người đều giành làm cả.
Hơn một tiếng của bọn họ dùng để làm vệ sinh, giờ thì ai cũng mệt lả cả rồi, Jennie là người còn hăng hái nhất, khoác tay hai người còn lại cười vui vẻ.
_ đi thôi, hôm nay em mời hai anh một bữa
Dù là nói thì nói vậy thôi chứ Yôngi làm sao nỡ để cho cô người yêu bé bỏng này trả tiền chứ.
Bọn họ dọn dẹp rồi rời đi...
Thanh xuân chính là vậy đấy, có thể có cãi nhau cũng có thể đánh nhau, nhưng cuối cùng sẽ là tha thứ cho nhau, cùng nhau trãi qua quãng thời gian tươi đẹp. Thanh xuân của cô chỉ cần một người bạn tri kỉ cùng một người quan tâm cô, thế là đủ.
Song Mino là người anh cô yêu quý.
Min Yoongi là chàng trai của cô, người mà cô yêu, cũng chính là mối tình đầu của cô.
----------------------------
Ừm... Có lẽ là mọi người cũng đã biết chuyện hẹn hò rồi nhỉ?Là một shipper Bangpink, thú thật lúc đầu mình có chút buồn, nhưng mà nghĩ lại thì thật ra chỉ cần Jennie hạnh phúc, mình cũng sẽ vui vẻ.
Thật sự mong anh chị sẽ hạnh phúc như thế này mãi, GD chắc chắn có thể bảo vệ được Jennie mà.
Vậy nên chap này sẽ là chap duy nhất về couple Yoonie, nếu được thì mình sẽ viết về couple GDxJennie luôn, chỉ là nếu được thôi nhé!
Cuối cùng, một lần nữa chúc anh chị hạnh phúc ❤️