Làm idol không sướng như mọi người nghĩ đâu! Có thể họ có sự nghiệp, tiền tài và danh tiếng, nhưng đổi lại họ sẽ không bao giờ có được một cuộc sống riêng tư đâu! Không bao giờ! Đặc biệt là với những nhóm nhạc đang ở trên đà phát triển.
Chàng idol điển trai của nhóm nhạc toàn cầu BTS và Jisoo kiêm chị cả của nhóm nhạc BLACKPINK đình đám đang hẹn hò...trong bí mật.
Công ty của cả hai dù không bắt họ phải chia tay nhưng đều rất nghiêm khắc, thật sự mà nói thì hiếm khi họ được gặp nhau, mỗi lần hai nhóm cùng dự chung một lễ trao giải, họ đều bị bắt buộc không được nhìn quá nhiều hay tiếp xúc với đối phương quá thân thiết.
Dù vậy, cả hai người...bằng một cách nào đó mà cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, vẫn chọn ở bên cạnh nhau dù có như thế nào.
Đến một ngày của năm 202X, trong một lễ trao giải lớn, khi Taehyung cùng BTS được lên nhận giải Daesang artist of the year, sau khi cảm ơn chủ tịch công ty, staff và Army như thường lệ, tất thảy 6 người còn lại trừ Taehyung bỗng nhiên lùi lại phía sau, nhường lại vị trí trung tâm cho anh chàng.
Camera lập tức focus mặt của anh, chờ đợi điều anh sắp nói
" cuối cùng thì tôi muốn xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đối với một người đã luôn bên tôi suốt những năm qua, dù cho có bất cứ điều gì bất trắc xảy đến, dù cho ai có ngăn cản, cô ấy vẫn ở bên tôi..." ánh mắt anh suốt lúc đó chỉ luôn hướng về một phía duy nhất, nhiều cameraman và fan nhanh chóng lia máy quay theo ánh mắt anh, nhưng giữa nhiều idol như vậy, tìm một người là rất khó.
Taehyung ngừng lại một chút rồi tiết lộ tên của cô gái ấy:" yêu nhau lâu như vậy rồi, cũng nên công khai thôi em nhỉ...hôm nay anh muốn nói với em một câu trước tất cả những người đang ở đây chứng kiến và xem qua màn hình...ANH YÊU EM! JISOO"
Lúc này, khi máy quay bắt được mặt Jisoo thì gương mặt cô đã đầy nước mắt, không đợi thêm giây nào, cô chạy thật nhanh lên sân khấu trao cho anh một cái ôn thật chặt, khẽ thì thầm vào tai anh:
_ em cũng yêu anh, Tae Tae.
Tuy bọn họ cũng đã nhiều lần tưởng tượng ra viễn cảnh khi công khai chuyện hẹn hò, nhưng sự thật thì đúng là tàn nhẫn hơn nhiều. Ngoại trừ các shipper của cặp Vsoo ra thì phần lớn đều không ủng hộ, hàng loạt bình luật đều nói cô không xứng, thậm chí có người dùng những câu từ lăng mạ sỉ nhục một cách thậm tệ, fan của Jisoo đương nhiên cũng chẳng vừa, tạo nên một trận chiến bàn phím cực kì lớn giữa hai nhà vốn đã nổi danh chẳng ưa gì nhau.
Taehyung không giống những người khác im lặng mà thăng lên Instagram chính thức của BTS một tấm hình chụp hai người, cùng dòng cap rất dài:
Xin chào! Tôi là Taehyung, có lẽ sau sự việc vừa rồi có rất nhiều người đã không ủng hộ tôi, cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để lộ chuyện này. Nếu như nhiều fan đã thất vọng vì tôi thì tôi cũng xin nhận lỗi nhưng cá nhân tôi, tôi cho rằng thời điểm này công khai là rất tốt, thậm chí nếu không phải vì một số vấn đề thì nó có thể sẽ xảy ra sớm hơn. Jisoo, cô ấy đã vì tôi mà chịu đựng quá nhiều rồi, các bạn nói cô ấy không xứng bởi vì các bạn chưa bao giờ đặt mình trong vị trí của tôi, cô ấy hay bất cứ một idol nào khác. Tôi cũng không cần các bạn cho cho tôi rằng cô ấy có xứng hay không bởi vì tôi là người hiểu rõ hơn ai hết. Jisoo là bạn gái của tôi, là người sẽ đi hết cuộc đời này với tôi, nên các bạn làm tổn thương cô ấy, cũng chính là chọc đến tôi. Bất cứ người nào có lời nói hay hành động quá đáng tôi sẽ kiện vì tội xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác. Các bạn nếu muốn mắng, cứ mắng tôi, đừng làm cô ấy đau khổ.
Saranghae Kim Jisoo❤️Jisoo nhìn thấy bài viết này, mỉm cười đăng lên tường lại tấm hình ấy:
Sao lại nhận về mình vậy chứ! Chúng ta sẽ đi cùng nhau, bên nhau, hứng chịu mọi thứ cùng nhau.
Saranghae Kim Taehyung ❤️Nhiều fan của Jisoo thấy anh lên tiếng bảo vệ cô thì ác cảm vơi đi không ít, phần bình luận ác ý cũng không còn bao nhiêu vì liên quan đến chuyện kiện tụng. Bình luận chúc phúc được đẩy lên khá nhiều, tuy vậy vẫn còn một số bạn bình luận nhưng câu như là
" để xem các người ngọt ngào được bao lâu?"
Được thôi!
Để xem...
Kim Jisoo và Kim Taehyung sẽ bên nhau đến khi nào?...
...