Cưa đỏ máu S:
__đm vã lắm rồi
__đi họp lớp điTiểu thụ thành Bạch Xích:
__ Ủa rồi họp ở đâu?Nhà có búa xanh:
__ quán Mina điSửu nhi đến từ mặt trời:
__ Bố con hâm
__ Tối ngày chỉ nghĩ đến Mina
__ Hôm bữa leo rank với tao nó nhắn bảo win nhanh nó còn đ!t vợ
__ Vãi đạn luôn ạHoàng tử bóng kín ( aka Valhein )
__ Im mồm yornCon điên vio:
__ nghe bảo nhà con Mina mới bán thêm loại trà sữa mớiBươm bướm vàng:
__ Được đấy
__ Hôm nào chồng dắt vợ đi uốngTiểu thụ thành Bạch Xích:
__ Thế có đi họp lớp khôngTriệu Vân thề là đã không có ai rep tin anh vừa gửi.
Ủa rồi có đi họp không vậy???
Bọn lớp cũ này của anh rất láo. Tụi nó chuyên gia seen xong éo thèm rep. Triệu Vân từng một lần suýt thiếu bài hồi đi học vì anh hỏi ' mai có bài gì không' mà không thằng nào rep.
Thế mà 5p sau, con chó Violet nó gọi cho anh, nói rất hồn nhiên:
" Thằng hâm kia! Mọi người tập trung ở cửa hàng con Mina hết rồi đây nè!! Còn mỗi mày thôi!! Thiệt tình để ý tin nhắn đi chứ!!??"
" CON MẸ MÀY BỐ HỎI RỒI MÀ CHÚNG MÀY REP ĐÉO ĐÂU??? XONG BẢO TAO KHÔNG ĐỂ Ý ĐIỆN THOẠI LÀ SAO??"
Triệu Vân gào vào điện thoại như vậy rồi tắt máy, sửa soạn đến quán của Mina.
Đến nơi, anh cần cây dù trắng đang xẹt điện của mình đập úp cho con Violet một cái vào đầu, làm cô la lên oai oái.
" Con mụ điên lúc nào cũng chơi bố."
" Thằng cha điên lúc nào cũng kè kè cây dù phát điện."
" Ủa rồi tụi bây đến đây họp lớp hay đánh nhau hử?"
Mina xuất hiện lù lù phía sau Triệu Vân và Violet, xách cổ hai đứa tống vào phòng khách sau quán.
Trong phòng bây giờ đông đúc kinh khủng, đến mức chủ nhà phải kê thêm mấy cái ghế nhựa nữa để đủ cho mọi người ngồi.
" Hửm Dextra? Cô bé kia là ai?" Triệu Vân chỉ vào một cô gái tóc trắng, trên đầu đeo nơ đỏ, đang ngồi tựa vào vai Dextra ngủ say sưa.
" Sinestrea, người yêu tôi đó!" Dextra cười.
Valhein ngồi gần đó trông thấy cái mặt Triệu Vân mà cố nén cười.
Ờm thì, nếu bạn đi họp lớp, và nhìn thấy lũ bạn thân đã có bồ hết rồi, một mình bạn vẫn còn cô đơn, thì vẻ mặt của bạn sẽ giống hệt như cậu Triệu đây.
Butterfly thì đang vẫy tay bắn tim cho Violet.
Dextra thì đang ôm Sinestrea cho cô khỏi ngã.
Valhein đang ngồi trên đùi Yorn bắn PUBG.
Mina đang đút cho Taara ăn kẹo.
Paine đang ôm điện thoại gọi cho người yêu ( hình như tên cậu ta là Eland'orr, nghe nói chuyện thì chắc là một màn sư đồ luyến ).
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV | Lữ Bố x Triệu Vân ] Khi Chiến Thần Truy Thê
General FictionMột câu chuyện nhỏ nói về cuộc sống của Triệu Vân và Lữ Bố và vô vàn tướng khác trong liên quân