" Con mẹ nó thằng Yorn đứng lại ngay cho tao!!!!"
Sáng hôm nay, khi mọi người trong phòng biên tập còn đang thư thả cầm cốc cà phê nhâm nhi, thì ở hành lang, họ bắt gặp một tóc nâu một đầu vàng đuổi nhau tới tấp.
" Triệu Vân à, tha cho tao!! Tao thật sự chỉ nghe nhầm lịch họp thôi mà!!!"
Chả là sáng nay lúc Vân Vân đang solo liên quân, dùng Payna solo Maloch :)) thì thằng Yorn gọi điện, bảo nay có cuộc họp mà, sao không đến.
Thế là anh cuống cuồng phóng con Wave tàu của mình đến toà soạn, tóc chưa kịp buộc, cà vạt chưa kịp thắt, dây giày cũng chưa kịp buộc. Kết quả là thằng óc lợn kia nhìn nhầm lịch họp :))
Giết được cái thằng mặt giời kia xong, Triệu Vân chỉnh đốn lại trang phục. Anh hỏi Annette để mượn dây buộc tóc, nhưng cô bảo không có.
Chưa hết, bà Violet nhảy vào ném cho cái câu:
" Thôi, thành thụ rồi, thả tóc ra mới câu dẫn được anh công chứ ~ Mà mày bỏ tóc ra thụ lòi luôn này, dù buộc vào cũng không làm mày thành 'công' được."
Nghe đâu sáng hôm đó Butterfly phải đến hốt vợ đi bệnh viện.
Còn Triệu Vân, anh chấp nhận để tóc xoã hôm nay.
" Vân này." Dirak, trưởng phòng biên tập, phụ trách bản thảo nhóm Triệu Vân, bỗng gọi anh vào phòng.
" Phiền cậu mang hộp cơm này sang công ty bên kia được không?" Dirak cười cười.
" Cho... Cho ai ạ?" Triệu Vân nghiêng đầu, vài lọn tóc rơi xuống trước ngực.
" Ờm... Cho D'Arcy."
"..."
Triệu Vân đến nẫu ruột với hai ông này.
Dirak và D'Arcy là hai người bạn hàng xóm, lớn lên với nhau giống anh và Murad. Họ yêu nhau từ năm 3 đại học. Nhưng không phải yêu bình thường.
Dirak yêu D'Arcy, nhưng cứ nghĩ là đơn phương, nghĩ người kia không yêu mình, nên dùng dằng mãi không tỏ tình. Chết nỗi là ông D'Arcy cũng thế :)) ổng nghĩ mình không có cửa và nghĩ Dirak yêu Sephera rồi ( nhưng bà Sephera theo nghiệp hủ ). Đến bây giờ thì ông Dirak công khai theo đuổi luôn, nhưng ông D'Arcy cứ bảo khéo đấy không phải " true love" nên cứ giữ hình tượng phũ phàng của mình.
Đấy. Kết quả là đến bây giờ vẫn không về nhà với nhau, cứ bảo đối phương không thích mình mặc dù nó thích mình đến cái mức ume luôn rồi.
Triệu Vân nhận cái hộp cơm cuốn khăn con thỏ màu hường đi sang công ty gặp D'Arcy, cách toà soạn hai con phố.
" Chị cho tôi gặp phó giám đốc D'Arcy được không ạ? Tôi đến đưa cơm." Triệu Vân nói với chị lễ tân.
" À vâng. Mời anh đi theo tôi." Chị lễ tân mặt trông rất khó ở dẫn anh đi.
Chị ta mang mái tóc vàng nhạt, buộc hai bên. Nhìn thì thiếu thân thiện nhưng thật ra được khá nhiều người yêu quý, kính cẩn gọi tiếng " đại tỷ Capheny".
Lên đến nơi, Triệu Vân bất ngờ nghe thấy một tiếng gào quen thuộc:
" Hayate!! Thôi nhìn Enzo và bắt tay vào làm việc đi!!! Tôi còn cả đống hồ sơ cho cậu duyệt đây này!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV | Lữ Bố x Triệu Vân ] Khi Chiến Thần Truy Thê
Fiction généraleMột câu chuyện nhỏ nói về cuộc sống của Triệu Vân và Lữ Bố và vô vàn tướng khác trong liên quân