Hôm nay trời mát lắm. Mát đến nỗi mọi người khóc 7749 dòng sông luôn, vì nhiệt độ bên ngoài chỉ 43 độ thôi.
May mà hôm nay chỉ có ba chú cháu Triệu Vân nằm ở nhà ( hai bà chị kia lại đi chơi rồi, dạo này thừa tiền mà có cho thằng em đồng nào đâu ).
Đang nằm vật vã trong phòng đông lạnh...ấy nhầm, phòng khách, bỗng ba người họ nghe thấy tiếng chuông cửa.
" Raaaaaaaaaaaaaa á liềềềềềềềềềềền!"
Triệu Vân ngoác mồm gào ra ngoài.Là thằng Paine đến chơi ( thực ra là dùng chùa điều hoà ).
Và còn có...
" Eland'orr!!!!" Laville bật dậy ngay, mồm cười toe.
" Chào anh, chào Laville! Chào Zata!"
" Chào đằng ấy...Bứ!!"
Triệu Vân không để tên Paine kia nói xong, tay đã vận sức đấm bay hắn ra ngoài sân.
" Thầy ơi!!!" Cả ba đứa trẻ hốt hoảng kêu.
" Tao chưa xong chuyện với mày đâu. Tại sao mày dám đầu độc những đứa trẻ trong sáng nhà tao bằng mấy trò đồi bại của mày hả? Mày làm ' việc đêm khuya' với học sinh của mình nữa cơ đấy. BỐ SẼ KIỆN MÀYYYYY!!"
Triệu Vân mặc kệ cái nóng, đi tới xách cổ áo thằng bạn chửi nhiệt tình.
" Từ từ đã... Chuyện này hoàn toàn là do sự tự nguyện từ đôi bên..." Paine sợ bay màu.
" Tao không biết. Nhưng mày dám làm em với cháu tao phải nhìn mày ân ái với bạn tụi nó như thế, thì mày cút xuống địa ngục đi là vừa." Triệu Vân không tha.
Nhưng dù thế nào thì anh vẫn phải để thằng bạn vào trong nhà.
Trong khi ba đứa trẻ kia đang chơi đùa với nhau trên tầng, hai anh lớn vẫn ngồi dưới tầng nói chuyện.
" Thế tụi mày yêu nhau bao lâu rồi?" Triệu Vân mở lời.
" Từ từ đã. Mày định cứ thế tiếp tao à, khi mày đang mặc áo ba lỗ cùng quần đùi kẻ sọc?"
" Còn mày thì mặc khác đếch gì đi Hawaii chơi không? Áo sơ mi cây dừa và quần đùi hoa?"
" Ầy... Bạn bè với nhau..."
" Thế nên trả lời tao đi. Mày yêu thằng nhóc ấy bao lâu rồi?"
" Từ lúc nó học lớp 11."
" Thôi theo tao về đồn đi thằng audam này." Triệu Vân bất lực: sao bây giờ bọn trẻ ăn mặn thế nhỉ?
" Từ từ xem nào, là thằng bé tỏ tình trước mà!!"
" Thì mày phải từ chối chứ!!"
" Nhưng tao cũng yêu nó!!"
"..."
"..."
"..."
"..."
" Vẫn là theo tao lên đồn đi Paine ạ."
Bỗng bên ngoài lại vang thêm tiếng chuông nữa.
" Đây đây!!"
Triệu Vân đứng dậy ra mở cửa, liền nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV | Lữ Bố x Triệu Vân ] Khi Chiến Thần Truy Thê
General FictionMột câu chuyện nhỏ nói về cuộc sống của Triệu Vân và Lữ Bố và vô vàn tướng khác trong liên quân