Chương 11
Xe máy một đường chạy đến trạm xăng dầu, Kiều Yên Vũ buông mũ giáp, cùng Khả Tâm cùng nhau từ trên xe xuống dưới, phát hiện trạm xăng dầu phụ cận ngoài dự đoán an tĩnh, liền tang thi gào rống thanh đều không có, hết thảy đều im ắng.Đang lúc một người một vịt tâm sinh cảnh giác thời điểm, một cái làn da ngăm đen ăn mặc trạm xăng dầu quần áo lao động nam nhân từ bên trong đi ra, nhìn lướt qua các nàng bên người xe máy, thuần thục mang lên bao tay, lạnh giọng hỏi: “Là muốn cố lên sao?”
Này ngữ khí hiểu biết đến làm Kiều Yên Vũ sinh ra một loại mạt thế còn không có tới, hết thảy bình thường cảm giác, bất quá này hiển nhiên chỉ là một cái ảo giác.
Nàng gật đầu hỏi: “Ân, các ngươi nơi này có bao nhiêu xăng?”
Nam nhân dừng lại bước chân, tùy tay chỉ một chút bên phải thẻ bài: “Còn có một thùng 200 thăng, chúng ta hiện tại không thu tiền, ngươi muốn thêm nhiều ít du, liền phải cấp nhiều ít đồ vật.”
Kiều Yên Vũ nhìn một chút thẻ bài, mười thăng du đổi hai bình nước khoáng hoặc là năm bao mì ăn liền, giá cả còn tính hợp lý.
“Giá cả có điểm cao, ta mua không được nhiều như vậy, chỉ có thể mua nửa thùng, nếu có thể tiện nghi một chút, ta nguyện ý mua một thùng.” Kiều Yên Vũ hơi hơi mỉm cười, chém giới nói.
Nam nhân trầm mặc một chút, hỏi: “Ngươi có thể cho nhiều ít đồ vật?”
“Một túi 10kg gạo, một rương thùng trang mì ăn liền, một bao giăm bông, lại nhiều liền không có.”
“Ngươi đợi chút, ta đi vào thương lượng một chút.”
Khả Tâm nhìn nam nhân rời đi phương hướng, lặng lẽ cắn một chút Kiều Yên Vũ đầu ngón tay, phát ra một tiếng đè thấp cảnh giới tiếng kêu.
Người nam nhân này là dị năng giả, chủ nhân không cần bị hắn cấp lừa gạt.
Kiều Yên Vũ vỗ vỗ Khả Tâm cánh, nhẹ giọng nói: “Không quan hệ, ta biết hắn không phải nguyên lai trạm xăng dầu nhân viên công tác, chúng ta chỉ cần mua được xăng, đạt thành mục đích, mặt khác tạm thời mặc kệ, nếu hắn dám hành động thiếu suy nghĩ, chúng ta liền động thủ.”
Nàng ở trấn nhỏ thượng sinh sống nhiều năm như vậy, mỗi lần lái xe đi ngang qua trạm xăng dầu khi, trạm xăng dầu nhân viên công tác cũng không sẽ mang lên bao tay, quần áo lao động cũng đều là tùy tiện phủ thêm, sẽ không ăn mặc như vậy sạch sẽ chỉnh tề, càng sẽ không mỗi viên nút thắt đều khấu đến như vậy không chút cẩu thả.
Có chút thời điểm, càng muốn làm được thiên y vô phùng, càng là dễ dàng lộ ra sơ hở.
Khả Tâm nghe được chủ nhân cũng ở cảnh giới, gật gật đầu, tiểu thân thể banh đến gắt gao, lượng ra lợi trảo tiểu nhòn nhọn, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm trạm xăng dầu tình huống.
Khả Tâm ánh mắt xuyên thấu pha lê mặt tường, có thể nhìn đến cửa sổ có hai bóng người ở động, dùng vịt miệng nhẹ nhàng mổ hai hạ chủ nhân thủ đoạn, cấp chủ nhân ám chỉ.
Kiều Yên Vũ nhẹ giọng hỏi: “Hai người?”
“Vịt!”
Chủ nhân thật thông minh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạt Thế Báo Ân Vịt - Vân Thâm Kiến Lộc
RomantizmTác phẩm: Mạt thế báo ân vịt Tác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2582 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4915 Văn chương tích phân: 70,682,960 Thể loại truyện: Nguyên s...