Chương 91
Sơn gian phong không lớn, tuyết trắng bay lả tả từ không trung rơi xuống, bốn phía đều thực an tĩnh, chỉ còn lại có hai người hôn môi triền miên thanh âm.Một hôn kết thúc, nhưng tâm nhãn đuôi ửng đỏ, mắt hạnh như nai con mê mang, nàng miệng thượng dính ướt dầm dề thủy quang, gắt gao mà bắt lấy Kiều Yên Vũ tay mười ngón tay đan vào nhau, nghiễm nhiên đã là động tình bộ dáng.
Hai người chi gian tiếng thở dốc đều có chút dồn dập, còn như vậy đi xuống, các nàng khả năng muốn ở băng thiên tuyết địa qua đêm, Khả Tâm tuy rằng không sợ lãnh, nàng lại là lo lắng một trận gió lạnh thổi qua, sẽ đem nàng hứng thú đều mang đi.
Kiều Yên Vũ gợi lên Khả Tâm hỗn độn sợi tóc đừng đến nhĩ sau, tiếng nói hơi hơi khàn khàn: “Đi về trước?”
Khả Tâm vẫn không nhúc nhích mà đứng ở tại chỗ, tinh lượng con ngươi không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng, giống như một con tham ăn khát vọng không chiếm được thỏa mãn tiểu động vật.
Kiều Yên Vũ khơi mào nàng cằm, lại hôn một cái mê người phấn môi, cười nói: “Như vậy có thể sao”
“Ân!”
Khả Tâm đôi mắt lập tức cong thành trăng non, hơi năng khuôn mặt nhỏ dựa gần Kiều Yên Vũ cọ hai hạ, phát ra vui vẻ sung sướng hừ nhẹ thanh.
Nếu Khả Tâm phía sau có lông xù xù cái đuôi nhỏ, nhất định có thể nhìn đến này cái đuôi lúc ẩn lúc hiện.
Kiều Yên Vũ ôm Khả Tâm hống trong chốc lát, sau đó cùng nhau về tới lâm thời doanh địa.
Lâm thời doanh địa là Kiều Mông cùng Trần Sơ Nguyệt cùng nhau đáp vài toà lều trại nhỏ, ở chân núi mặt, có một mặt vách núi có thể chống đỡ phong, lều trại trung gian châm một đống củi lửa, mấy người vây quanh ngọn lửa đang ở chuẩn bị buổi tối thức ăn.
Mấy chỉ tuần lộc kéo trượt tuyết xe chạy như bay cả ngày, hiện tại đã không có dây thừng, lo chính mình dùng dày nặng chân lột ra tuyết đọng, tìm kiếm địa y cùng thiển màu nâu rêu phong tới ăn.
Ở thực vật phát sinh biến dị lúc sau, liền sẽ ở trong rừng rậm nhìn thấy như vậy kỳ quái cảnh tượng, có chút tươi tốt lùm cây thượng lá xanh rậm rạp, còn khai ra màu đỏ tươi đẹp đóa hoa, có chút lùm cây xác thật một bộ điêu tàn kiệt sức cảnh tượng, trụi lủi giống như khô héo giống nhau, khô mộc thượng lại mọc ra không ít đen tuyền mộc nhĩ, nhất phía dưới còn có một ít đủ mọi màu sắc cái nấm nhỏ.
Một con biến dị thỏ hoang chạy tới gặm hai non nấm, ăn đến mùi ngon, lùm cây thượng màu đỏ đóa hoa lặng yên không một tiếng động ngầm tới vài giọt dịch nhầy, thỏ hoang còn chưa phát hiện lại đây, màu xám trắng da lông đã dính ở trên thân cây, bốn điều thỏ hoang chân liều mạng nhảy nhót, như cũ là vô pháp tránh thoát.
Này chỉ biến dị thỏ hoang không sai biệt lắm cùng heo con giống nhau đại, thỏ chân cũng phá lệ thô tráng hữu lực, nó càng đặng dịch nhầy bị lôi kéo đến càng chặt, thẳng đến cuối cùng sức cùng lực kiệt, toàn bộ con thỏ thở gấp mồm to khí thô nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạt Thế Báo Ân Vịt - Vân Thâm Kiến Lộc
RomanceTác phẩm: Mạt thế báo ân vịt Tác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2582 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4915 Văn chương tích phân: 70,682,960 Thể loại truyện: Nguyên s...