51-60

2.2K 138 25
                                    

Chương 51

“Cho ngươi ~”

Tiểu cà chua an an tĩnh tĩnh mà nằm ở Khả Tâm trong lòng bàn tay, tựa như một khối mới vừa khai thác ra tới hồng bảo thạch, màu sắc oánh nhuận.

Kiều Yên Vũ nhéo lên tiểu cà chua, nhẹ giọng hỏi: “Từ nơi nào trích?”

Khả Tâm thực kiêu ngạo mà nói: “Đồ hộp cấp Tiểu La.”

Ý niệm vừa động, Lục La từ trong không gian mang theo tám chậu hoa chạy ra tới, trong đó hai cái chậu hoa trên đầu cành đã treo đầy thành thục trái cây, mặt khác mấy cái chậu hoa rau dưa cũng bắt đầu nở hoa rồi.

Hồng toàn bộ tiểu cà chua cùng xanh mượt tiểu dưa chuột, nhìn khiến cho người cảm thấy thể xác và tinh thần thoải mái.

“Lão bản, ngươi nhìn xem ta lao động trái cây!”

Lục La tựa như một cái được mùa lão nông dân, vì triển lãm chính mình lao động thành quả, mỗi phiến lá cây đều trương thành đại đại khay, đem chậu hoa bay nhanh mà đa dạng xoay tròn, mau đến chỉ có thể nhìn đến từng đạo tàn ảnh.

Nếu nói Khả Tâm là cuồng dã tiểu phi vịt, như vậy Lục La có thể là đầu đường xiếc ảo thuật diễn viên.

Lục. Xiếc ảo thuật biểu diễn viên. La phi thường thích huyễn kỹ, thế cho nên chậu hoa thổ nhưỡng một bộ phận bị cao tốc xoay tròn mang theo ra tới, phi được đến chỗ đều là.

Kiều Yên Vũ nhéo nhéo giữa mày: “Trước đình một chút.”

Lục La lá cây nháy mắt cuốn khúc lên, chặt chẽ mà bao bọc lấy chậu hoa, nhưng nó đình chỉ huyễn kỹ khi, chính mình cũng bị choáng váng, hai điều căn cần đi theo chậu hoa cùng nhau đảo quanh, quấn quanh ở bên nhau.

Lạch cạch một tiếng, chỉnh cây Lục La té ngã ở trên mặt đất, chậu hoa đều bị quăng ngã ra một đạo vết rách.

Lục La kích động khoe thành tích nói: “Lão bản, ta loại hoa có phải hay không đặc biệt hảo, có phải hay không có thể chuyển chính thức?”

“Có thể.”

Lục La trăm cay ngàn đắng tu thành chính quả, hai chỉ phiến lá chống mặt đất, kích động mà nhảy dựng lên.

Nó động tác biên độ quá lớn, ban đầu quăng ngã ra vết rách đĩa tuyến sinh ra lớn hơn nữa vết rách, rắc một tiếng, chậu hoa chia năm xẻ bảy, Lục La hệ rễ hoàn toàn bại lộ ở Khả Tâm cùng Kiều Yên Vũ trước mặt.

Khả Tâm: “......”

Kiều Yên Vũ: “......”

“Ai nha, hảo ngượng ngùng nha ~”

Lục La làm bộ kinh ngạc một chút, ngượng ngùng mà dùng vài miếng Đại Phiến lá che khuất chính mình bại lộ ra tới hệ rễ.

Nàng chỉ là một con thường thường vô kỳ bình thường Tiểu La, không thể làm nhân gia phát hiện nàng có như vậy nhiều thô tráng căn cần, rốt cuộc một con đáng yêu Tiểu La, đều phải đem nhất tế nhất gầy căn cần đặt ở bên ngoài đương chân chân.

“Mất trí nhớ mất trí nhớ, tất cả đều mất trí nhớ, Tiểu La căn cần là nhất tế.”

Lục La lá cây ở trong gió nhẹ run nhè nhẹ, càng như là ở vì chính mình làm tự mình thôi miên.

[BHTT] [QT] Mạt Thế Báo Ân Vịt - Vân Thâm Kiến LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ