# 18:

1.9K 50 4
                                    

JENNIE POV:

Nagising ako dahil sa may biglan kumagat saking mukha kaya walang pasabing na sampal ko ito and b*llsh*t sarili kung mukha sinampal ko ang sakit tuloy.

Kaya bigla akung napa balikwas sa pag kaka upo dahil sa sakit ng mukha ko..

Jennie: sh*t ahh ang sakit mukha ko lintik ba naman ano ba yung kumagat sakin...

Naiinis kung sabi imbes na inaantok pa ako ay nawala tuloy dahil sa sarili kung sampal nagising ako diba ang tanga lang.

Tumayo ako galing sa pag kaka upo at lalabas na sana ng makita ko ang kabuuan ng aking katawan sa salamin na ni isang damit ay walang naka soot sakin.

Wait!!! Loading............

What the muntik ko ng maka limutan ang nangyari with the two of us?

Ah antok paba talaga ako? Gad we make *** last kailan ba yun kahapon anong oras na pala?

Dali-dali kung kinuha ang phone ko para tingnan ang oras and its 10 pm na pala. So it means kaninang hapon?

What ahh I can't expect this, ngayon ko lang narealize na kami na pala and may nangyari na agad what😳?

Dahil sa mga naiisip ko ay iniligo ko nalang muna dahil pati ang lagkit ay nakikisali narin sa katuwaan ko.

20 minutes past...

Pag katapos kung maligo ay naka bathrobe lang akung lumabas ng banyo at lumabas narin deretso ng kwarto ko para kumuha ng makakain, naka limutan ko rin na hindi pala kami nag tanghalian dahil ibang kinain namin ni Lisa.

Nang maka labas ako ay naabutan ko sila unnie na nanonood ng movie, naagaw ko lang ang attention nila ng tumunog itong pintuan.

Rose: ow the other one is awake now haha..

Jisoo: musta tulog natin mandu?

Rose: sana all magtatampo lang may mang yayari na agad haha...

Jennie: huh pinag sasabi niyo?

Jisok: ay sus wag mo ng takpan mandu kala niyo di namin alam huh hahaha...

Jennie: bahala nga kayo si Lisa ba nakita niyo?

Lisa: I'm here hon..

Agad kung nilingon si Lisa and there naka soot lang siya ng pink long sleeve and short shorts. Iwan ko saan niya kaya ito nakuha medyo maikli sa kanya ang soot niyang long sleeve eh.

Jennie: buti naman nag kasiya pa sayo yang soot mong long sleeve, saan mo naman kaya yan nakuha eh sa pag kakaalala ko kanina wala ka namang dala ni isang damit diba?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jennie: buti naman nag kasiya pa sayo yang soot mong long sleeve, saan mo naman kaya yan nakuha eh sa pag kakaalala ko kanina wala ka namang dala ni isang damit diba?

Lisa: malamang sa kabenet mo, alangan naman lalabas ako dito ng walang saplot payag kaba nun?

Jennie: aba subukan mo lang Manoban.

Rose: siguro ang wild niyan sa kama nuh buti nalang lisa buhay ka parin until now.

Lisa: so wild bro, muntikan na nga akung isunod sa pinunit niyang bedsheet haha..

Jennie: so masaya kana dun Manoban huh?

Lisa: hindi po tara sa kusena baka gutom mo lang yan, bye chaesoo pakainin ko lang ito baka mamaya ako na naman makain.

Wow ako pa talaga mangangain? Ahw talagang kakainin kita.

Pag karating namin sa kusena ay agad niya akung ikinuha ng upuan at pinaupo ako dun... #GentlManoban huh.

Pag katapos ay pinag handa niya ako ng pag kain.

Jennie: ikaw nag luto nito lahat?

I ask her habang nasa pagkain ang paningin ko.

Lisa: hmm.. yep, naalala ko kasi wala tayong kain kaninang tanghalian dahil ibang foods ang kinain natin kaya ayan napadami tuloy.

Jennie: sila unnie kumain naba?

Lisa: kanina pa naabutan ko silang kumakain..

After our small conversation ay wala ng nag imikan saming dalawa dahil sa kumakain na kaming pareho.

Fast forward....

After naming kumain ay si Lisa na nag decide na mag hugas ng pinggan para wag nalang daw akung mapagod, how sweet this girl right?

University niya, under ang lahat pero pag dating sakin ang amo naman haha.

Lisa: hon balik kana sa kwarto mo at mag palit ka ng pantulog at next time wag mo ng uulitin yang lalabas ka ng kwarto mong bathrobe lang ang soot.

Jennie: at pano naman kung ayaw ko anong gagawin mo?

Teasing Lisa...

Itinigil niya ang ginagawa niya at masamang naka tingin sakin.

Lisa: hon are you serious? I'm your girlfriend now kaya i have a right para pag bawalan ka kung ano man yung hindi maganda sa paningin ko na ginagawa mo and I'm yours, so kaya mo rin akung pag bawalan kung ano man ang ayaw mo para sakin kaya stop teasing me.

Jennie: ang seryoso naman agad nag bebero nga lang..

Lisa: kung nag bebero ka pwes ako hindi.

Jennie: ok po sorry na..

Came closer to Lisa and hug her..

Jennie: I'm sorry love, saan ka ba matutulog ngayon, quarter to 11 na ng gabi pwede dito ka nalang please.

Lisa: ok dito ako matutulog basta wag ng matigas ang ulo ok, mag bihis kana ng pantog mo.

Jennie: ok baby bilisan mo diyan huh para maka tulog na tayo. ( Give Lisa smock kiss)

Lisa: ok madali lang ito😊

After she said ay agad ko na siyang iniwan, bumalik ako ng kwarto at nag palit ng pantulog baka mamaya ma turn on na naman eh haha....


__________________
😴😴😴

𝘽𝙀𝙃𝙄𝙉𝘿 𝙏𝙃𝘼𝙏 𝙉𝙀𝙍𝘿Where stories live. Discover now