8. Ta nhặt được một con Sa lão đại

88 13 0
                                    


“Kia, cái kia……”

“A?”

Y! Một bộ mặt xú đến muốn giết người bộ dáng!

Ta thực túng phối hợp Crocodile hơi hơi co rút lại châm trạng đồng tử ôm lấy đầu, nhưng vẫn là ôm có một đường sinh cơ mà kêu to nói “Ngươi, ngươi có thể hay không trước đi ra ngoài!”

“A”

Ta nghe được hắn không biết là khinh thường vẫn là trào phúng dùng xoang mũi phát ra hừ nhẹ thanh.

Crocodile liền tính không nói lời nào ta cũng có thể tự động đem này thanh cười lạnh chuyển hóa thành văn tự, đơn giản chính là “Ngươi loại này cứng nhắc dáng người có cái gì đẹp, liền tính cởi hết đứng ở ta trước mặt ta đều sẽ không có bất luận cái gì phản ứng”

Như vậy cẩu huyết lời kịch, cuối cùng tất nhiên cùng với cảnh trạch định luật…… Phi! Lúc này mới không phải trọng điểm a! Ta mới không phải cứng nhắc đâu! Tễ một tễ vẫn là có B—— a a a, không đúng!! Trọng điểm là đại lão ngài đối ta không có hứng thú nói liền thỉnh ngươi từ phòng tắm đi ra ngoài hảo sao lão đại!!

Ta ánh mắt dần dần tuyệt vọng, nếu không phải ta hiện tại ăn mặc váy sẽ đi quang ta thật muốn đối với Crocodile tới một cái tiêu chuẩn thất ý thể trước khuất.

Tiểu cô nương tắm rửa ngài còn thế nào cũng phải vây xem là thế nào???

“…… Sách”

Crocodile đại khái là nghe được ta nội tâm khiển trách, không kiên nhẫn mà nhíu nhíu lông mày đem xì gà hướng trên tường bóp tắt.

Kia tàn nhẫn kính nhi làm ta hoài nghi kỳ thật hắn đem xì gà coi như ta.

“Thiếu dong dài, động tác nhanh lên” hắn bối qua thân, thanh âm là trước sau như một trầm thấp trung mang theo một chút bị yên quét ngang quá khàn khàn, nuốt chậm rồi lại hàm chứa không kiên nhẫn.

Đây là hắn lớn nhất nhượng bộ.

Ta nghe ra hắn tiềm ý tứ.

…… Quá kỳ quái.

Ta một bên cởi váy cùng nội y một bên suy tư trong đó khả năng nguyên nhân.

Liền ta chính mình cũng vô cùng rõ ràng Crocodile không có khả năng đối ta có cái gì ý tưởng, ngạnh muốn nói nói có ý tưởng người kia là ta mới đúng. Như vậy hắn vì cái gì liền tắm rửa đều phải đi theo ta? Ta toàn thân trên dưới duy nhị đặc thù cũng cũng chỉ có hắn không thể công kích ta, cùng với ta cứu hắn điểm này. Vô luận điểm nào đều sẽ không tạo thành hắn làm như vậy mới đúng.

…… Vẫn là nói, có cái gì nguyên nhân khác sao?

Ta đại não nhanh chóng lự quá các loại thiết tưởng, cuối cùng dừng lại ở một chút thượng

“Khoảng cách hạn chế……?”

Theo bản năng mà niệm ra tiếng lúc sau ta lập tức bưng kín miệng, đồng thời thật cẩn thận mà đi quan sát Crocodile phản ứng.

“Ân” đối phương dựa vào tường, thập phần tùy ý phát ra làm ta cơ hồ tưởng ảo giác giọng mũi

Thanh âm này làm ta đột nhiên cảm thấy nguyên bản tưới đến trên người ấm áp lập tức trở nên lạnh lẽo, theo sau là thật sâu may mắn.

[One Piece] Nhặt được một con sa cá sấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ