"Chính là...... Cái kia, Vivi, ta là nói Alabasta công chúa sự, ngươi sẽ nói cho Crocodile sao?""Cái này sao, Hạ Lạp tiểu thư ngươi lại hy vọng ta làm ra cái gì lựa chọn đâu?"
"...... Có thể hay không, không nói?"
"Là sợ hãi bị Crocodile trả thù sao? Cái này ngươi đại có thể yên tâm, ta tưởng liền tính là hắn phải hướng ngươi tác muốn đại giới, cái này đại giới cũng sẽ là ngươi chi trả khởi" Robin tầm mắt ý vị không rõ ở trên người của ngươi đánh giá một hồi nói "Hắn đại để là luyến tiếc giết ngươi."
"Không, ta chỉ không phải ta, mà là Alabasta người" ngươi mặt bởi vì Robin nói đỏ một cái chớp mắt, nhưng độ ấm lại thực mau giáng xuống đi. "...... Chuyện này giấu giếm thời gian càng dài, Alabasta được cứu vớt người liền sẽ càng nhiều"
Đến loại này thời điểm đều so với chính mình càng lo lắng chính là Alabasta người...... Robin cũng không biết nên nói ngươi là ngươi là thiện lương vẫn là tàn khốc.
Quả nhiên, ngươi cũng không thích hợp bọn họ thế giới.
"Nga? Nghe tới ngươi tựa hồ đã xác nhận Alabasta sẽ được cứu vớt?"
"...... Đúng vậy."
Ngươi không chút nào giữ lại làm Robin kinh ngạc một chút, theo sau cười nói "Quả nhiên trên người của ngươi còn có rất nhiều đáng giá tìm kiếm bí mật đâu, Hạ Lạp tiểu thư." Xua xua tay nàng tiếp tục "Thôi, ta đây liền như ngươi mong muốn đi. Bất quá làm trao đổi, cũng thỉnh ngươi thỏa mãn yêu cầu của ta."
"Cái gì?"
Nhìn ngươi sáng lên hy vọng mắt, Robin không có do dự
"Thương hảo lúc sau liền từ nơi này rời đi, Hạ Lạp tiểu thư."
"...... Hảo"
*
Vài ngày sau, ngươi thu thập hảo hành lý ở Robin hiệp trợ hạ lặng lẽ rời đi
Nhưng đương ngươi đi vào Robin vì ngươi chuẩn bị tốt trên thuyền khi, mặt trên cũng đã không có người sống
Trừ bỏ Crocodile
Hắn ngồi ở lan can thượng, cách xì gà lượn lờ sương khói đem tầm mắt đầu hướng ngươi phương hướng.
Nghịch quang Crocodile trên mặt che kín bóng ma, chỉ có một đôi mắt là ở tỏa sáng. Châm trạng, ám kim sắc thú đồng liền như vậy nhìn chằm chằm ngươi, làm ngươi vô pháp nhúc nhích.
Ngươi phản bội là hắn đã sớm dự đoán quá. Rốt cuộc ngươi lai lịch không rõ, lại mạc danh hiểu biết hắn cùng hắn hết thảy. Hắn tuy rằng không có báo cho ngươi hắn đang ở làm cái gì, nhưng hắn đoán được lừa không được lâu lắm.
Ngươi là cái uy hiếp, vẫn luôn là. Chỉ là hắn phía trước không nghĩ nhìn thẳng vào sự thật này thôi.
Hắn lúc ban đầu tưởng hắn nhặt được ngươi
Nhưng thời gian càng lâu hắn liền không thể không thừa nhận hắn sai rồi, là ngươi nhặt được hắn mới đúng.
Ngươi ở hắn mất đi hết thảy thời điểm đi tới hắn bên người.
Ngươi là đặc biệt.
...... Cho nên phản bội cũng không quan hệ, ngươi thiên chân hắn vẫn luôn đều biết. Chỉ cần ngươi đừng nghĩ thoát đi hết thảy đều còn có vãn hồi cơ hội.
Chỉ tiếc, ngươi quả nhiên vẫn là lựa chọn một con đường khác.
"Chơi vui vẻ sao?"
Không có cuồng loạn, không có cuồng bạo không thôi, hắn chỉ là bình đạm hỏi như vậy nói.
Ngươi không trả lời, cũng chưa kịp trả lời.
Bởi vì ngươi bụng bị hắn kim câu xỏ xuyên qua, lại không có nói chuyện cơ hội.
Thế giới lại lần nữa biến thành một mảnh hắc ám.
【 trò chơi kết thúc 】
【 nên tỉnh 】
【 cảm tạ ngươi làm hắn lại một lần nhớ tới -- trên đời này trừ bỏ chính mình, đều không thể tin tưởng 】
----------
6/3/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Nhặt được một con sa cá sấu
FanfictionTác giả: Siêu Khả Ái Đích Phế Vật Điểm Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , One Piece , Nhẹ nhàng , Thanh thủy văn , Hài hước , Thị giác nữ chủ Ta thiêu đốt ý chí trừu tạp khi xuyên qua Ta...