19. Ngươi nhặt được một con Sa lão đại

69 13 0
                                    


Tác giả: Siêu Khả Ái Đích Phế Vật Điểm Tâm

Tuy rằng thật sự rất muốn biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì nhưng ngươi tồn tại cảm bạc nhược nữ nhân giác quan thứ sáu lại vào lúc này cùng chuông cảnh báo dường như DuangDuang rung động làm ngươi như thế nào cũng không dám hỏi ra khẩu.

Ngươi tổng cảm giác nếu hỏi ra khẩu nói, sẽ có cái gì đáng sợ sự tình phát sinh ( không sai )

Nhưng là ngươi lại thật sự rất tò mò

Loại này mâu thuẫn tâm tình làm ngươi cả người đều phi thường rối rắm. Ngươi suốt ở trong phòng tắm cọ xát có một giờ lúc này mới tẩy xong.

Sau đó ngươi bi thôi phát hiện bởi vì ngươi ngốc bức chạy như điên vào phòng tắm ngươi không lấy tắm rửa quần áo.

…… Hôm nay tưởng cẩu mang số lần thật là đặc biệt mà nhiều đâu: )

Phòng tắm độ ấm ở một chút giáng xuống đi biến lãnh, này ý nghĩa ngươi đến nhanh lên làm quyết định

…… Là sớm một chút cầu cứu vẫn là trễ chút cầu cứu quyết định.

Này căn bản không đến tuyển a hỗn đản! Bởi vì ngươi tổng không có khả năng lỏa bôn đi!

“Crocodile……?” Căn cứ sớm chết sớm siêu sinh nguyên tắc, ngươi run run đã mở miệng.

“A?”

“…… Giúp ta, lấy một chút quần áo”

Ngươi mơ hồ nghe thấy Crocodile ở ngoài cửa sao thanh lưỡi, nhưng vẫn là đứng lên đi tìm kiếm quần áo

…… Tổng cảm giác chính mình bất tri bất giác đem Sa lão đại dạy dỗ thành cái gì kỳ quái hảo nam nhân đâu √

Chính là nhìn đến chính mình nội y dây lưng treo ở Crocodile móc thượng cảm giác thật là, siêu cấp mà, cảm thấy thẹn

Nói, tuy rằng các ngươi là trụ cùng cái phòng ngủ cùng trương giường nhưng, quần áo gì đó là tách ra phóng một người một cái tủ quần áo…… Cho nên hắn rốt cuộc là như thế nào biết ngươi nội y cùng béo thứ phóng cái kia ngăn kéo?

A, nha bạch

Ngươi cảm giác bên gáy làn da lại bắt đầu ẩn ẩn làm đau.

……

……

Ba ngày sau

Nhiều kéo cách Neil, đây là các ngươi trở lại Tây Hải phía trước trạm cuối cùng.

Một cái cùng Alabasta có chút tương tự sa mạc chi đảo.

Ra khoang thuyền trong nháy mắt ngươi liền cảm giác chính mình sắp bốc hơi.

Vốn dĩ dì mới vừa đi hẳn là thập phần lệnh người sung sướng nhưng mà ngươi hiện tại liền tưởng tự bế.

Không có lạnh lẽo dán, quạt điện, điều hòa nhân sinh cùng cá mặn có cái gì khác nhau!!!

Ngươi hảo nghĩ đến cái thất ý thể trước khuất nhưng mà sàn nhà độ ấm phỏng chừng có thể đem ngươi nóng chín.

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là còn hảo Sa lão đại trên cơ bản chuyện gì đều giao cho thủ hạ đi xử lý chính mình còn lại là cùng cái đại gia dường như đãi ở trên thuyền cho nên trùng theo đuôi ngươi không cần cùng Daz Bones giống nhau rời thuyền chịu cái này tội

[One Piece] Nhặt được một con sa cá sấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ