Zodiac, khu Năm Nhất.
Sáng hôm nay là buổi học thứ hai sau lễ nhập học, các học viên tất nhiên đều đến lớp rất đầy đủ.
Năm Nhất, lớp A1.
Bởi vì chưa vào học nên cả lớp đều bàn tán rất sôi nổi. Đương nhiên nhóm bạn học Bạch Dương và Nhân Mã cũng không ngoại lệ, bọn nhóc ngồi ở một góc lớp, sát cửa sổ, từ trong nhìn ra có thể thấy được khung cảnh phía sau khu nhà học tập.
"Hmm... tớ vẫn cảm thấy hơi thắc mắc về bạn cùng phòng bí ẩn của chúng ta." Nhân Mã sờ sờ mũi nói.
Hiện tại, ngoài chủ đề này ra, cô cũng không có hứng thú với mấy cái khác. Bạn cùng phòng của cô, hoặc nên nói là cả cô nữa, gia thế đều hoặc quá hiển hách hoặc quá bí ẩn đến nỗi chưa thể mang ra bàn luận chỗ này.
Đương nhiên, hầu hết mọi người đều có chung suy nghĩ này với cô nàng.
"Đúng thế." Bảo Bình mỉm cười kì quái, "Này Ma Kết, không phải cậu là người của Zodiac sao, biết gì không?"
Thiếu niên tóc lam có khả năng sẽ là người kế vị đời tiếp theo của tiếp theo của một đại vương quốc có lối suy nghĩ rất thất thường, cậu rất thích những thú thú vị và kì quái.
Ma Kết vốn ngồi không, cũng không định mở miệng đột nhiên bị hỏi tới. Tuy bình thường cậu lạnh lùng thật, nhưng bản chất vốn không phải, suy nghĩ một chút rồi đáp.
"Không nhiều. Người nhà tôi chỉ nói là người này không đơn giản thôi."
"Nói thừa, người phá được bộ luật vạn năm bất biến của Zodiac có thể đơn giản sao?"
Xử Nữ liếc cậu trắng mắt.
Ma Kết: "..."
Thiếu niên mắt xám bình tĩnh bồi thêm một quả bom.
"Cậu ta được biết tới từ vùng Vô Định."
Hai chữ "Vô Định" được nói rất nhẹ nhàng, thậm chí còn không nghe rõ nhưng cả đám nghe xong, trong mắt đều hiện ra một tia khiếp sợ.
Bọn họ là ai cơ chứ. Nhờ có lịch sử lâu đời của gia tộc, bọn họ đương nhiên biết đại lục của bọn họ rộng lớn như thế nào, cũng biết được bí mật rất ít người biết được. Bên ngoài khu vực mà bọn họ có thể "đi lại" trong Ma pháp Đại giới, còn có một nơi gọi là vùng Không Xác Định, hay là Vô Định!
Theo ghi chép cổ ghi chép lại, đại lục của bọn họ thực chất bị bao vây bởi vùng Vô Định!
Không ai biết sâu bên trong vùng Vô Định đó như thế nào. Đã từng có người đi sâu vào đó, nhưng không còn trở lại được nữa, hoặc có trở lại nhưng không ai biết họ sau đó như thế nào. Có điều, vật vốn trong vùng Vô Định lại có thể đi ra, đương nhiên thực lực cực kỳ cường hãn.
Nói chung, vùng Vô Định là một nơi cực kỳ cực kỳ nguy hiểm và bí ẩn.
Thật ra, bí mật về vùng Vô Định đã bị truyền ra bên ngoài từ lâu rồi, chỉ là thế nhân chỉ biết đến nó với cái tên khe Vô định - khu vực nằm rìa của vùng Vô Định mà thôi. Dù vậy, đây là một những địa điểm lịch luyện hung hiểm số một số hai của Đại giới.
Hằng năm, có rất nhiều đoàn thám hiểm, đoàn lịch lãm, phiêu lưu giả mạo hiểm tới đây thám hiểm hoặc bán mạng làm giàu. Nguy hiểm luôn đi kèm với cơ duyên, có của mà không khai thác chính là ngu! Chỉ là cái giá có thể hơi chát một tí thôi.
Về phần khe Vô định tài nguyên phong phú như thế nào, chúng ta lại nói đến phía sau.
Mọi người nghe Ma Kết nói là đến từ vùng Vô Định chứ không phải khe, nhất thời đều cảm thấy hơi thở có chút khô khốc.
Thứ tồn tại đến từ nơi bí ẩn nhất đại lục, sao có thể khiến họ không động dung chứ.
Nhân Mã xoa xoa hai bàn tay, không chút đùa cợt nói.
"Không ngờ đại nhân vật như vậy lại rơi trúng vào phòng của bọn mình."
"Năm nay lựa chọn nhập học thật quá chính xác!"
Bạch Dương thều thào nói.
Đám còn lại cũng lặng lẽ gật đầu.
"Quá thú vị rồi!"
"Không biết vị này đột nhiên muốn nhập học Zodiac là vì sao a?"
"Cậu ta nhất định cực kỳ mạnh mẽ."
"Thật muốn so tài!"
"Có khi cậu ta cũng không hoàn toàn là người."
"Cho dù là ai thì tớ đều rất hứng thú."
"Thật mong chờ tới lúc gặp cậu ta."
Mặc kệ người bạn cùng phòng thứ mười hai của mình tới từ địa phương thần bí bậc nhất, hơn nữa còn có thể rất hung hãn, bọn nhỏ phòng 167 vẫn không cảm thấy nguy hiểm một chút nào. Trong mắt chúng chỉ có hứng thú nồng đậm và tò mò đối với người thần bí này thôi.
Cũng đúng, logic không giống nhau sẽ không vào chung một nhà a.
Song Tử ngồi ở một bên, tuy hắn tỏ ra ngạc nhiên nhưng sâu trong đáy mắt lại hiện lên từng đợt sóng ngầm, khoé môi hiện lên một nụ cười nghiền ngẫm.
Nụ cười không đúng lúc này rơi vào mắt Ma Kết, ngân đồng dưới mái tóc che gần khuất mắt hơi động đậy.
Mục đích của Edward Song Tử này xem ra không đơn giản.
Cả người thứ mười hai cũng thế, đều là những người cậu cần lưu ý.
Mờ nhạt ở một bên, Hạ Cự Giải cũng là một bộ dạng kinh sợ ngạc nhiên nhưng trong lòng cô nhóc lại dâng lên một hồi cảnh báo không lý do, khiến tinh thần cô hơi bất an.
Đúng lúc này, chuông vào học reo lên. Bọn họ tạm thời thu lại tâm tư, im lặng chờ giáo sư bước vào. Hôm nay tiết đầu tiên là của Milano.
Chờ không lâu lắm thì Milano bước vào, bọn nhóc liền đứng dậy chào nàng.
Milano gật đầu cho bọn nhỏ ngồi xuống, vừa cười vừa nói.
"Tốt, chúc các em một ngày tốt đẹp. Đã cảm thấy quen thuộc hơn với môi trường Zodiac chưa?"
Nàng trao đổi với lũ học viên mặt còn non nớt của mình một chút rồi mới bắt đầu buổi học.
Đối với gần nửa lớp A1, khiến thức ma pháp cơ bản đều đã được học qua nên chúng không quá tập trung, chỉ nghe giảng rồi làm theo lời Milano yêu cầu mà thôi.
Cứ như thế, buổi học thứ hai nhanh chóng kết thúc. Đám học viên nhanh chân trở về ký túc xá của mình.
--------
Thứ 7, 13/03/21.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhan - 12 Chòm Sao] Đại Giới Ma Pháp
ParanormalTên: Đại Giới Ma Pháp Tác giả: Nhan Thể loại: 12 chòm sao, ma pháp, dị giới, 1x1, hài, HE. Nội dung đại khái: Mười hai con người trong một dị giới rộng lớn, sở hữu các năng lực ma pháp khác nhau cùng với thế lực hùng mạnh trong học viện lớn nhất lụ...