Chương 31

278 20 0
                                    

Hàm quang Di Lăng đem Ngụy Vô Tiện mang đi ôm sơn, ôm sơn nơi dãy núi phập phồng, ngự kiếm đình trú ở trên không liếc mắt một cái nhìn lại trừ bỏ sơn vẫn là sơn, mà ôm sơn một mạch liền tại đây kéo dài sơn hải trung, không phải kia một tòa mà là một đám.

Hàm quang Di Lăng ở trên không xoay vài vòng, cuối cùng xoay tròn trượt, trát nhập dãy núi, nháy mắt liền không thấy bóng dáng.

Đương Ngụy Vô Tiện tỉnh táo lại khi trong thân thể hắn tuy rằng không có linh lực lại không lỗ trống, có loại ấm dào dạt cảm giác, nhìn bốn phía bày biện toàn ý cảnh mười phần, cùng chung quanh hoàn cảnh dung hợp, tương phụ tương sinh.

"Tỉnh."

Nghe thấy nữ đồng thanh thúy thanh âm Ngụy Vô Tiện hoảng sợ, xem qua đi, "Ta, ngươi......"

Ôm sơn khoanh tay xuất hiện ở Ngụy Vô Tiện sụp trước, nói: "Cái gì ta ngươi? Kêu sư tổ."

Ngụy Vô Tiện xác chết vùng dậy giống nhau bắn lên tới, trợn tròn đôi mắt, "Sư, sư tổ??"

"Ân." Ôm sơn banh xinh đẹp viên chăng khuôn mặt nhỏ, duỗi tay trảo quá Ngụy Vô Tiện cánh tay, xem xét, "Không tồi. Tĩnh dưỡng hai tháng liền có thể một lần nữa tu luyện."

Ngụy Vô Tiện vẫn là cảm thấy không thể tưởng tượng, mấy năm nay hắn nghĩ tới mẹ là bị kiểu gì tiên phong đạo cốt đại lão giáo dưỡng, lại âm thầm miêu tả quá sư tổ tuyệt đỉnh phong tư, không nghĩ tới a không nghĩ tới......

Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng kêu: "Sư...... Tổ?"

"Ân. Đại điểm thanh, ta còn không có lão thành chịu không nổi lớn tiếng." Ôm sơn đạo.

Ngụy Vô Tiện cười gượng, "Sư tổ hảo, sư tổ hảo. Cái kia...... Sư tổ a ~ cái kia sư huynh đâu?"

Ôm sơn phiết hắn liếc mắt một cái, "Ta liền ngươi một cái đồ tôn. Kia hai cái xuống núi đi."

Ngụy Vô Tiện mặt biến sắc, "Bọn họ, ta, ngài......"

Ôm sơn nghiêng đầu, "Ngươi thấy thế nào đi lên so ngươi nương ngốc rất nhiều?"

"Ân?"

Ôm sơn thở dài, "Tính. Ai làm ngươi ta có duyên đâu, ngươi liền an tâm ở trên núi đợi. Không được cùng ngươi tiểu sư thúc nói chút lung tung rối loạn."

"Tiểu sư thúc?"

Ngụy Vô Tiện tiếng nói vừa dứt, Tào Tháo liền đến. "Sư tôn!" Hiểu tinh trần bưng một chén dược tiến vào.

Ngụy Vô Tiện xem qua đi là cái so với chính mình tiểu vài tuổi, chỉ có mười mấy tuổi tiểu bằng hữu, này...... Sư tổ là cái tiểu cô nương, sư thúc cũng là cái tiểu bằng hữu...... Xem ra không ra sơn là có đạo lý......

Hiểu tinh trần thấy Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm hắn đối hắn cười, sạch sẽ tuấn tú trên mặt kia đóa cười thực sạch sẽ, tựa như trong núi một đóa hoa lan, yêu cầu sạch sẽ hoàn cảnh che chở.

"Sư điệt."

Thực hảo, sư thúc thật là cái hài tử. Ngụy Vô Tiện thấy rõ hiểu tinh trần nha thực khẳng định âm thầm có kết luận.

[MĐTS] Hàm Quang Di LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ