Đây là một hồi không có bại thắng huyết chiến, chỉ có vô số điều mạng người tại đây tiêu vong, chẳng sợ một thân máu tươi huân đến người buồn nôn, cũng không có người có dừng tay ý tứ.
Đây là chiến trường, bất luận là Ôn thị vẫn là phản chiến kim thị, hoặc là bách gia, bọn họ trong lòng đều rõ ràng ai dừng tay ai cũng chỉ có thể đem sinh mệnh phụng cấp địch nhân. Chỉ có sát mới có thể sống, chỉ có sống mới có tương lai.
Lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết đám người ai cũng không có chờ cứu binh ý tứ, nguyên bản liền sẽ không có cứu binh, bọn họ chính là nhị.
Nhị tác dụng chính là tê mỏi địch nhân, đạt tới mục đích của chính mình.
Bất Dạ Thiên thành, ôn nếu hàn biết được Mạnh dao diệu kế đưa tới kết cục lúc sau cười đến cực kỳ vui sướng, "Mạnh dao, ngươi thực hảo."
Mạnh dao khom lưng, "Đều là tông chủ công lao."
Ôn nếu hàn nói: "Nếu kim quang thiện nghe lời vậy lại lưu hắn mấy ngày, hắn không phải thích nữ nhân sao? Từ nay về sau liền không cần xuống giường."
Mạnh dao sắc mặt bình đạm, dường như ôn nếu hàn nói chỉ là một cái râu ria người, cũng xác thật râu ria, so sánh với chính mình ích lợi cùng mệnh, ai đều là râu ria.
"Tông chủ quả nhiên săn sóc cấp dưới, Mạnh dao bái phục."
Ôn nếu hàn nhắm mắt lại, nói: "Nhớ rõ đem người đều xử lý sạch sẽ."
Mạnh dao chắp tay, "Là, tông chủ."
Bên kia Nhiếp Hoài Tang tổng cảm giác trong lòng bất an, ở thám tử một thân miệng vết thương bị nâng tiến vào khi, Nhiếp Hoài Tang trong lòng kinh hoàng cảm đạt tới đỉnh tầng.
Tên kia thám tử nói: "Nhiếp nhị công tử, Nhiếp tông chủ bọn họ bị ngăn cản. Nhiếp tông chủ nói làm tiếp theo nhóm người qua đi."
Nhiếp Hoài Tang sửng sốt, "Tiếp theo phê? Từ đâu ra tiếp theo phê?"
Nhiếp Hoài Tang tay run lên sờ đến trong lòng ngực đồ vật, nghĩ đến đại ca trước khi đi dặn dò, nguyên bản hắn tưởng đại ca làm hắn ngày sau hảo hảo luyện đao, hiện tại nghĩ đến đại ca bọn họ sớm có đoán trước, cho nên trong lòng ngực đồ vật là cho hắn bảo mệnh?
"Chúng ta." Lam Khải Nhân còn có một ít bổn hẳn là ở các nơi đóng giữ các gia tộc cuối cùng át chủ bài.
Nhiếp Hoài Tang thấy nói bọn họ có chút ngạc nhiên, sau đó kỳ lễ, "Lam tiên sinh. Chư vị."
Lam Khải Nhân nói: "Hiện giờ ôn gia cùng bách gia không có cùng tồn tại khả năng, cho nên chỉ có thể một trận chiến."
Nhiếp Hoài Tang nhìn chằm chằm Lam Khải Nhân cầm linh kiếm cõng trường cầm, thần sắc cực kỳ bình tĩnh dường như đang nói một câu lơ lỏng bình thường nói, phảng phất đã từng Lam Vong Cơ, nhất thời mới nhớ tới vị này cũng là Lam thị nhị công tử.
"Lam tiên sinh, nhưng có có thể sử dụng đến hoài tang địa phương?"
Lam Khải Nhân xem Nhiếp Hoài Tang kia chưa bao giờ gặp qua một mặt, cuối cùng nhịn không được nói một câu, nói: "...... Nếu có khả năng, bảo Lam thị một mạch truyền thừa; vô, cũng không sao.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hàm Quang Di Lăng
FanfictionTên khác: Nhặt được tiểu tỷ tỷ hắn là cái nhị ca ca Tác giả: Bồ đề Nguồn: puti576074.lofter.com