Bất Dạ Thiên thành tiếng giết rung trời, ẩn chứa các màu linh lực kiếm quang cùng oán khí cùng tẩu thi đánh nhau, mà oán khí lại làm những cái đó đã từng mất đi thi thể một lần nữa thay đổi vì chiến lực, chỉ cần Ngụy Vô Tiện thể lực không đồi, không có người đem chỗ cao hắn thế nào.
Mà Ngụy Vô Tiện cũng không có đau hạ sát thủ, hai bên vẫn duy trì quỷ dị cân bằng, lúc này hắn là mờ mịt, hắn không biết rốt cuộc muốn như thế nào, nên như thế nào, giết sạch phía dưới những người đó sao? Hắn làm không được, chính là liền như vậy xoay người rời đi hắn cũng làm không đến.
Trên đời này rốt cuộc có hay không hắn có thể đi lộ?
Từ xa nhìn lại đứng ở trên nóc nhà Ngụy Vô Tiện tựa như cùng này phân loạn thế giới tua nhỏ, mà thế giới lại kỳ dị bao dung hắn, hắn không nên như thế tứ cố vô thân, hắn cũng là thế gian này sinh linh.
Lam Vong Cơ chính là lúc này phi thân tiến đến, Ngụy Vô Tiện xem hắn muốn chém hắn cây sáo, trong nháy mắt ngũ vị tạp trần, trong lòng đột nhiên cười, cũng hảo. Cùng lam trạm một trận chiến, tổng so cùng phía dưới người dây dưa hảo.
Lam Vong Cơ tưởng nói cho Ngụy Vô Tiện ôn ninh không chết, muốn cho hắn buông cây sáo, bằng không cuối cùng đem không thể vãn hồi. Chính là hắn không biết từ đâu mà nói lên, phía dưới thế cục cũng làm hắn nóng lòng, "Ngụy anh!"
"A Tiện! A Tiện! Ngươi ở đâu?"
Một đạo cùng này chiến trường không hợp nhau thanh âm xâm nhập, Ngụy Vô Tiện cả kinh, không còn có cùng Lam Vong Cơ dây dưa tâm, lập tức phi hạ nóc nhà, khắp nơi tìm kiếm, "Sư tỷ? Sư tỷ ngươi ở đâu?!"
Một cái độc thân không có vũ lực nữ tử tại đây hỗn loạn chiến trường kết cục có thể nghĩ.
Giang ghét ly bị hung thi gây thương tích. Giang trừng tìm được giang ghét ly tiếp được nàng, "A tỷ!!"
Mắt thấy hung thi còn muốn động tác, Lam Vong Cơ nhanh chóng vì nàng chặn lại một kích. Cũng làm Ngụy Vô Tiện đình chỉ điều khiển thi đàn, nhưng Ngụy Vô Tiện tâm thần ở nhìn thấy hoặc là sớm tại chiến trường nghe thấy giang ghét ly thanh âm khi đã rối loạn.
"Sư tỷ!!" Ngụy Vô Tiện nhanh chóng ra tay mở ra hung thi, đối Lam Vong Cơ nói mắt điếc tai ngơ, bổ nhào vào giang ghét rời khỏi người biên.
Giang trừng bạo khởi đánh Ngụy Vô Tiện một quyền, quát chói tai: "Ngụy Vô Tiện, ngươi không phải nói ngươi khống chế được trụ sao?! Ngươi không phải nói không thành vấn đề sao?!"
"Ta...... Khống chế không được...... Ta......"
Giang trừng muốn mang giang ghét ly đi, nhưng giang ghét ly lại bỗng nhiên nói: "...... A Tiện......"
"A Tiện, ngươi vừa mới chạy trốn như vậy mau...... Sư tỷ cũng chưa hảo hảo xem xem ngươi......" Giang ghét ly nói này đó lúc sau, không biết muốn nói gì, giống như cái gì cũng không nghĩ nói nhưng lại không có khả năng, cuối cùng hóa thành một câu.
"A Tiện...... Trước dừng lại đi, đừng lại......"
"Hảo, ta dừng lại."
Cũng không có ý thức được bị thương nên trị thương ba người tổ, còn ở rầm rì, Ngụy Vô Tiện càng là thống khổ không thôi, mà Lam Vong Cơ nhân Ngụy Vô Tiện nghe xong giang ghét ly lời nói dừng lại tưởng tiến lên bước chân, quay đầu lại đi cứu viện những người khác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Hàm Quang Di Lăng
FanficTên khác: Nhặt được tiểu tỷ tỷ hắn là cái nhị ca ca Tác giả: Bồ đề Nguồn: puti576074.lofter.com