Messenger
Toni Corine Viray
June 30, Friday|8:05 A.MCor🦪
Pst!Akala mo hindi kita na halata 🧐🧐🧐
May gusto kay Cane noh?
Tama ako di'ba?
Hoy!
Ano i-inbox mo ako!
Vanny💕
How did you know?Cor🦪
Come on! Ano akala mo sa akin hindi ko gets ang mga ganyang galawan mo!
Hoy naging martyr na rin ako sa isang lalaki noh!Pero ma-iba nga tayo!
Kailan mo siya nagustohan!?
Vanny 💕
Simula noong nakilala ko siya nung bata pa kami, nadevelop na yung feelings ko for him at hanggang sa ayon....Cor🦪
Hanggang sa ayon naging malala ang tama mo sa kanya!Pero Kung gusto mo pala siya bakit hindi ka umamin?
Vanny💕
I was scared na hindi niya ako magustohan and noong aamin na rin sana ako, doon ko rin na laman na may gusto pala si Maui kay Lowis.Cor🦪
Saklap naman, pero kung ako nasa pwesto mo ganon din gagawin ko.Hays! Ang marytr mo.
Vanny💕
Martyr na kung martyr pero kasi nung nakita ko si Lowis noong umamin si Maui sa kanya I saw him genuinely happy.And at that moment I knew na hindi ako ang taong kaya siyang paligayahin.
Kaya hindi na ako umamin, I tried na alisin 'yung nararamdaman ko sa kan'ya pero wala e, sa tuwing aalisin ko ang tuon ko sa kanya, sa kanya pa rin ako bumabagsak at nagiging malala ang tama ko sa kanya.
Cor 🦪
Aww!I'll hug you later kapag nagkita tayo sa campus.
I don't know what to say, hindi ko alam kung paano kita i-cocomfort.
But I hope sa simpleng hug ko mapawi ng kahit konti 'yung sakit.
Nag give way ka kasi you know na hindi ka 'yung taong mamahalin niya.
Ang sakit na isipin na may ibang taong gusto ang taong mahal mo noh.
Vanny 💕
Thank you sa pag aalala sa akin, but I'm totally fine, ipinaintindi ko na naman sa sarili ko na hindi kami pwede.At malabong maging kami.
Cor🦪
Pero walang effect 'yang pag papaintindi mo sa sarili mo, kasi makulit 'yang puso mo at sa kanya pa rin paulit ulit na tumitibok 'yang puso mo.
seen.
BINABASA MO ANG
Indirect Message
Teen FictionEsperance Series 1| An Epistolary Rein Navarro isang sikat na streamer na nakilala ang isang babae sa larong Valorant na si Maui Salvador. Ngunit hindi naging maganda ang una nilang engkwentro, ngunit sa kabila ng lahat ng iyon maari kaya silang mag...