034

304 16 1
                                    

Facebook

Rein is live now - playing valorant

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Rein is live now - playing valorant

Mico: Nag lalive ka d'ba?

Rein: Oo, Dre.

Mico: Ilang oras na tayo ng tatrashtalk sa mga kalaban natin e.

Mico: Ang babano mag laro, Ang w-weak.

Rein: HAHAHAHHAHAHA ang sama mo, Mico!

Mico: Pero maiba nga tayo, Dre.

Rein: Oh?

Mico: Since naka live tayo ngayon and a lot of your fans are asking if naka move on ka na ba talaga kay Miel.

Rein: That's a tough one to answer HAHAHAHHA

Rein: Pero to tell you the truth. I guess I'm happy now and unti-unti ko na rin tinatanggap na wala na talaga kami. Mahirap man, pero ang masasabi ko lang kay Miel, if ever man na nakikinig siya ngayon, thank you for being once upon a time.

Salamat kasi ni minsan sa tanang buhay ko ay dumating ka at pinaranas mo sa akin kung paano ba mahalin. You were my rest in those times where I don't have any strength to fight anymore. Salamat sa lahat ng alaala, I will surely cherish those memories we shared together. We maybe no longer together, but I hope your happy now, that you finally found the man who will love you, unconditionally.

Mico: Ay may pa SSM si Master

Rein: SSM?

Mico: Short sweet message HAHAHAHHA. Ang emotional mo, Dre! Okay may tanong pa ako!

Rein: It's just a short message, anyways go on, ano ba 'yang itatanong mo?

Mico: Nakikita mo ba si Maui as gf or friend.

Mico: Hoy! Rein! Bakit ka tumigil! Napatay katuloy!

Rein: Ano bang klaseng tanong 'yan?

Mico: Edi tanong! May classification na pala ngayon ang tanong? 'Di ako na inform HAHAHA

Rein: Gago! I mean bakit mo na itanong.

Mico: Kasi a lot of your fans keep on tweeting o hindi kaya'y 'yung iba nakikita ko sa status nila may pa "Ouch pain pighati lumbay hinagpis kirot sakit pagtangis iyak lungkot dalamhati."

Rein: HAHAHAHA

Mico: Dre, alam mo bang ang dami mong winasak na panggarap.

Rein: HAHAJHAHAHA Gago!

Mico: Puro tawa ka, baka makabag ka d'yan, sige ka! Dali isang tanong, isang sagot! Ang bagal mo, Dre!

Rein: I don't know..

Mico: Anong I don't know ka d'yan ! Wala sa choices 'yon ang sabi ko gf or friend.

Rein: Di ko alam kasi, she can be both.

Mico: Ayun! So gusto mo girl bestfriend na gf pa?

Rein: I mean she can be my gf or just a friend. But we both know na hindi pwede.

Mico: Oh! Dahil ba kay L! Paano kung wala si L magugustohan mo ba siya.

Hoy! Sagot!

Content lang 'to huwag kang mangamba. Pero siyempre dapat totoo yung sagot mo.

Rein: Friend lang kung sweswertihin pwede namang gf.

Mico: Ayun oh! So type mo?

Rein: pwede na, mumukha naman siyang maamo kapag tulog, kapag kasi gising laging galit e parang aso.

Mico: Bakit Na ngangagat ba?

Rein: Hindi tumatahol lang na parang baliw.

Mico: Gago! Recorded 'to pag nakita niya yan baka magalit 'yon sayo tataholan ka non.

Mico: Arf, Arf, Arf!

Rein: for sure HAHAHAHAHA

Mico: Oh!! Nag surrender kalaban ano ba yan weakshit! Tulog na ako, Dre! Tapusin mo na yang live mo.

Rein: Okay guys! I hope you guys enjoyed todays live. 12:00 am na pala naka 3hrs rin tayo sa pag lalive so toms na lang guys, gud night! Tulog na tayo guys! Sige bye!


Indirect MessageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon