ELEYA'S POV
" Ride tayo dooooon! " Windy sabay turo sa isang malaking barko na ewan ko ano ang tawag. At dahil si ako eh inosente sumakay rin.
" WAAAAAAAAAAAAH!!! PAPATAYIN TALAGA KITA WINDY KAPAG NAKABABA TAYO DITO WAAAAAAAAH!!!!" sigaw ko habang pakiramdam ko na iiwan sa kawala habang tumataas bababa ang sinasakyan namin.
" Ang saaaayaaaaaa kyaaaaaaa!!!! " si windy
ako ╯ω╰
siya └(^o^)┘
pagkababa na pagkababa talaga namin pakiramdam ko lalabas na mga laman loob ko.
╰_╯ ako
" Humanda ka sa AKIN BABAE KAAAAAA!!!! "
" WAAAAAAAH! WLA NAMAN AKONG ALAM NA GANOOON!! "Siya habang timatakbo.
Nang mahuli ko ang bruha ako naman ang nag dala sa kanya sa alam kong pinaka ayaw nya sakyan, at ito ay ang ROLLER COASTER MUWAHAHAHAHAHA. Humanda ka sa akin day. Hahahaha...
( insert EVIL LOOK ˋωˊ hehe )
" E-E-Eleya hehe, may gagawin papala ako..haha c-cge u-una nako " siya habang nanginginig.
Ako <(`^´)>
siya ::>_<::
" ahaha sabi ko nga... sasakay na, ha-halika na "
Ahahaha sabi ko na nga buh,, walang laban to pag ako ang kalaban. Munyahahaha...
WHILE SA RIDE
" WHOOOOOOO.... ANG SAYAAAAAAAAAAAAA!!!!! " AKO
" LEYA NASUSUKA NAKO!!!! " SIYA
Ahahaha naka ganti rin...
AFTER NG RIDE
Nag pahinga muna kami sa may bench.
" Leya, nagugutom ako bili muna tayo food.. T_T " siya. Eh, kasi kanina pagka baba palang sumuka na hahaha...
" haha cge, pahinga muna tayo " ako.
Nakakapagod din kasi to, alas 7 na rin pala ng gabi nagugutom narin ako. Kaya bumili kami ng makakain.
" tignan mo yung stuffed toy ang CUTTEEE... Bili tayo " Windy with a puppy eye looked.
At dahil nandidiri ako sa itsura niya pumayag na ako, ahahaha baliw rin lang ako haha...
".Dy, bibili lang ako ng dri-- eh? areh?" ay, tanga lang eh.. yung stuffed na panda nakaharap sakin. at,at, huwaaaaaah!!! Mey dugo!
" Huwaaah!! Hala na na napatay ko ata ang panda!! huhu" ako habang kinakabahan.
" Huh? sinong napatay? " isang boses ng lalaki ang narinig kong nag sasalita.
" Ha-hala nag sasalita ang P-PANDA! " AKO nag hihistirikal nah.
" huh? anong panda?" at may lumabas na lalaki... at di ko alam at parang huminto ang mundo ko.
---————-------------†---------------------------
waaaaah... kedomong salamat po cha mga nag basa!!
sensya napo sa story ko medjo o.a hehe
ito pala 2nd chapter kooo..
sana magustuhan nyoooo...hehe... ∩__∩
Xx kurai_cross xX
BINABASA MO ANG
Afraid On Loving Again
RomanceA story tungkol sa buhay ng isang 20 years old na dalaga. Ito ay tungkol sa love story niya, kung paano siya nasaktan, nabigo, pinagpalit, napatawa ng bakada, umiyak, nag pursigi at higit sa lahat kung paano siya naging manhid at pusong bato sa mga...