Chapter 3: The Guy From S.C

27 0 3
                                    

Haha sorry po sa taga S.C nagamit ko name nila. Eh, kasi me halong katotohanan to at me halong imagination ko lang hehe...
Sabihin na natin 40% totoo 60% hindi haha...
cge nah let the C3 begin..

------------------------------†-----------------------------

" Hala! Nag sasalita yung pa-panda! " ako habang nag hehestirical nah na parang baliw.

" Huh? San miss? " Boses ng isang lalaki na lumitaw sa likod ng panda.

OMO!!! Parang si....si....si.... KOHOL? haha.. Hindi biro lang haha... Ang gwapo ni papa Panda.. hehe...  Shumay rin lang ako eh... haha...
HOI! ELEYA umiigat ka nah...  Arooo... talaga naman...
sadap pretty alter not now may gwapong panda sa harap oh...

" Ah, miss? ok ka lang? " Tanong ni Fafa Panda ( haha Fafa talaga )

" ha-ha? o-oo naman! " Ako habang parang tanga haha...

" Naku, Lagot ako nito. Di ko pa na bebenta tong Stuffed toy nato me mantsa nah." Si Fafa habang tumitingin sa panda na nalagyan ko ng ketsup. Na inakala ko dugo, malay ko buh? Eh, sa laki ng PANDA na yan makakakita pa kaya siya sa daan? tssk...
abay, hoi inday narinig mo buh sinabi nya HENDE PAH RAW NEYA NA VEVENTA YANG STAP TOY OI.. MAY MANTSA NA?! ANO GAGAWEN MO JAN?
OO, dinig ko... nakow wla nakong allowance nito huhu mag raraket nanaman tayo neto!
F.Y.I DAY OI... EKAW LANG MAG TATRABAHO, KONSENSYA MO LANG AKO HAHA!!
lang hiya talaga...tsssk..
" ah, kuya? sorry talaga. Bibilhin ko nalang yan si Panda. " ako

" Dapat lang! " siya habang naka talikod sakin. Abat sisipain koto?! mag sasalita lang sakin naka talikod pah?
" Dapat lang na bilhin mo ton---" Humarap siya sa akin at napahinto sa pag sasalita. Siopao ganito bah talaga ako ka ganda? At nag out of this universe si kuya?
ASSUMING - kunsensya
tsssssssssss... kuntrabida talaga.
" pfftt... buwahahahaha!! " si kuya habang tawa ng tawa.
Hala dai oi nababaliw na si kuyang..
Oo, lumayo kana jan baka madamay pako.

" Ah..no...a-anong nakakatawa k-kuya? " ako.

Hindi parin siya tumitigil sa katatawa nya.

" HAHA, eh kasi miss, haha! "
abat! e salvage ko kaya to?
psst! wag makukulong tayo damay pa ako!

Sa totoo lang, konsensya ko buh talaga to?

Napatingin ako ky kuya na tumigil na sa katatawa. At, hala lumalapit si kuya!

Habang umaatras ako papalapit naman siya.
rerapin nya buh ko dito?
" KUYA!! WAG PO!! " sigaw ko habang nakapikit.

Eh?! dinilat ko isang mata ko. Hindi niya tinuloy! At napadilat ako ng maayus ng makita ko ma lahat ng tao nakatingin sa amin! >///

nakakahiya!!!

" Haha, miss para kang ewan! Ito panyo oh, punasan mo yang mukha mo, para kang Bampira. " siya habang umiiling iling.

At ako na si TANGA hinawakan ang mukha ko, At oo nga, may ketsup nga. Pagka punas na pagka punas ko nito ay may ibinigay si kuya.

JOHN ANTONNE RUWEVAS
Magician
Magic and You group
Tel. no. 7**-8**/0927*******

Eh? bat nya ko binibigyan neto?

" To know me more, and here, bayaran mo to sa counter. I still have work to do. " Sabi nya sabay abot sa panda.

" ah, teka -- "

" and by the way, nice to meet you miss vampire ^__< till we meet again " at yun umalis na ang kumag. May english english pah.

habang ako -_-

Napabalik ako ke windy na wlang dalang drinks.

" Hoi, bat ang tagal mo? At bat mat dala ka ng panda insted na drinks? "

Eto na po tayo di na matatapos yan sa ka dada.

Alam ko mahaba habang kwento ko nanaman to sa kanya.

-------------------------------†----------------------------
waaaah!! sana po nagustohan nyo haha...

eto po pointers
UMEEGAT  ay isang BISAYA word na ang ibig sabihin ay lumalabas ang pag ka malandi.

napaka epic fail yata ng chap. nato.. leave some comments po... hehe thanks.

Xx kurai_cross xX

Afraid On Loving AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon