Chapter 1: Meeting Me and Her ♥

32 1 0
                                    

" Leya, gusto mo gumala? Tapos na rin lang naman classe natin eh. Gala naman tayo minsan, palagi ka nalang kasing nakatoon jan sa pag-aaral mo." Windy classmate ko sya sa accountung.

Nga pala hindi ko pa napapakilala ang sarili ko, I'm Eleya Marie Tuazon, 20 years of existing this world. I'm a student of accounting here in Aksaya College. Nakakatawa yung name ng school namin noh? Haha... (*^﹏^*)

Yung babae kanina friend ko yun, si Windy Mae Arkon, Bestfriend ko pa nong 3rd yr. hs. ako. At kung napapaisip kayo kung NBSB bah ako? Malaking NO, dahil marami na akong naging BF kaso ako yung nakikipag hiwalay dahil di kami nagiging compatable ng nangiging bf ko. Mga DIMANDING kasi, gusto nila ng word na sex pero hindi ko naman maibigay dahil hindi pa ako handa at hindi pa ako sure kung SIYA NA BUH TALAGA.

" Oo, nah sasama nah. San buh kasi lipad natin? " Ako habang inaayus ko gamit ko.

" Sa star city, tapos mag mo-MOA tayo. " si Windy habang nag lilipstick.

ako -_-||

habang tinignan ko sya habang nag pa pout sa harap ng salamin.

siya (*^﹏^*) bruha talaga.

At dahil di naman ako maka palag sumama nako sa STAR CITY.

------------------------ ::>_
wheew... na ubos laman ni brain koo ...
hehe...
kamusta po ang First Chapter ko?
Pasensya na po talaga...
konti lang yung Chapter nato.. ~T_T~

Hint po:
Si Windy mae Arkon ay bff ni bida. 5 years na silang me utang sa isat isa haha... joke, limang taon na silang mag bespren. At sila ang PARTNERS IN CRIME ikanga ng mga kaklase nila.

sana po talaga magustuhan nyo... Nga po pala, Every chapter po ay may Hint po sa kada Character.

Salamat po sa pag babasa.

Arigatouguzaimasu-minna!!

✘✘ kurai_cross ✘✘

Afraid On Loving AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon