𝚃𝚑𝚛𝚎𝚎: 𝙻𝚘𝚘𝚔!

1.4K 171 75
                                    

Cả học viện Ác Ma chịu một trận rung chuyển lớn, đến nỗi khiến một số học sinh đang đi bộ té đập đầu xuống đất, vài em đang đọc sách trong thư viện thì bị kệ sách đè bất tỉnh, có người thì bị say sẫm đến nôn oẹ...

"Chắc tụi bay sống đủ rồi, muốn thử cảm giác làm xác chết chứ gì?"

"Bà chiều bọn mày."

Phòng y tế hôm nay hơi quá tải, bác sĩ hình như có chút mất khống chế haha...

Chắc chỉ bực một tí là ổn thôi~

"AAAAAAAAAAAA!"

Trong phòng vọng ra tiếng la hét.

"..."

Okê, giờ thì gọi phụ huynh lên mang người về mai táng nữa là đủ bộ.

Coi như mấy lời lúc nảy gió thoảng mây bay đi.

Oh nố nô nô nô nồ. Ai lại nỡ lòng nào bắt đầu chương truyện mới biết bao người mong đợi bằng một tá bi kịch cơ chứ?

Chỉ có tui thôi.

...

Hàng loạt các giáo viên đổ xô nhau truy xét nguyên nhân, và thứ họ tìm được là một cái lỗ to dã man tàn bạo. Đáng sợ hơn, đất đá quanh miệng lỗ bị nung nảy, tựa như vừa có một ngọn núi lửa phun trào vậy.

Dung nham chảy ra đủ nóng để làm một chầu BBQ ngoài trời luôn...

Khi họ tiến vào trong qua cái lỗ đó (tất nhiên là bay qua chứ chẳng ai muốn biến bàn chân mình thành món sườn nướng cả), có nhiều người không khỏi há hốc cả mồm, đông cứng cả hàm dưới lẫn hàm trên khi mà... cái nơi khởi đầu của sự tàn phá khốc liệt này là giữa mê cung, nhưng từ đó ra bên ngoài kia thì tận... 70m.

Sau khi tiếng động lớn vang lên, họ đã lập tức chạy đến, thế quái nào mà-

Là tên khủng bố nào lại có đủ sức nung cháy tất cả mọi thứ trong phạm vi đó chỉ trong vòng ngần ấy thời gian?

"N-nè. Có phải hiệu trưởng Sullivan vừa khởi động ở đây không vậy?"

"..."

Nếu thật sự như thế, thì ngài ấy xây lên cái trường làm gì rồi phá nó chứ? Bị rảnh hả?

(Lord Sullivan-bị-vu-oan đang đánh cờ với mấy người bạn già: "Hắt xì!!"

Lord Belial: Su - chan, ông bị Covid rồi đó. Kiếm khẩu trang đeo dùm cái đi.

Lady Levi: Ara ara, phải đem ông đi cách ly thôi~)

Ta nói... đi học, đi dạy mà cứ như đang chơi trò chơi cảm giác mạnh, có ngày vỡ mật nằm vật ra đó chứ đùa.

Thật tiếc khi ở Ma giới không có bán thứ này, nếu có thì có vẻ từ nay trường Ác ma phải nhập một lố về chất đầy trong phòng y tế rồi.

Thuốc trợ tim ấy.

...

Trở lại cái nguyên-nhân-thật-sự-của-đống-hỗn-độn-kia aka Sawada Tsunayoshi bị Balam vác chạy như bay về phòng nghiên cứu của thấy ấy.

Thấy Balam thờ phào nhẹ nhõm rồi đặt Tsuna xuống đất: "Trời ạ, thầy thật sự không ngờ em sẽ làm thế. Nếu mọi chuyện chuyển biến tệ hơn rất có thể em sẽ bị tống vào trại giam vì tội khủng bố đó."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DROP] 𝖈𝖗𝖔𝖘𝖘𝖔𝖛𝖊𝖗 | ᛕᕼᖇ |  αℓℓ27 | ɴᴀᴍ ᴄʜɪ́ɴʜ ɴɢᴀ̂̀ᴜ ɢʜᴇ̂ ʜᴀ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ