Sáng hôm sau, lần đầu tiên mà cả nhà bốn người tụ họp đông đủ tại bàn ăn, đến Opera còn run tai liên tục thì chắc cũng đủ hiểu họ vui vẻ đến thế nào.
Iruma vẫn như mọi khi, ăn rất ngon và rất nhiều. Cả bàn thức ăn trước mặt cậu bay màu chỉ sau vài phút. Tsuna (đã vượt qua cú sốc về mặt hình ảnh của đồ ăn Ma giới) chậm rãi chăm sóc cái bụng đói của mình, nhưng cậu ăn rất ít. Đó là lý do Tsuna chẳng thể nào cao lên nỗi, đến tận mười năm sau cũng chỉ miễn cưỡng được 1m78, còn đám Thủ hộ xung quanh thì...
Lũ ác ma đó...
Cao dưới 1m8 là con người, còn lại là yêu ma quỷ quái hết!
Tsuna thở dài. Iruma chớp mắt nhìn cậu, hỏi khẽ:
"Nii - san, anh ăn ít thế?"
"À, nhìn Iru ăn là anh đủ no luôn rồi."
Tsuna cười đáp lại. Không phải nói điêu đâu. Cậu nhóc ăn cực kỳ ngon miệng, nhìn mà đã con mắt no cái bụng dễ sợ luôn.
Iruma không nói gì, gằm mặt tiếp tục ăn trong khi hai má đã ửng hồng.
Đồ brocon x 2.
Sullivan chăm chú nhìn hai đứa cháu trai của mình, ông lão cảm thấy lòng bỗng dưng ấm áp lạ thường. Những đứa trẻ như búp non trên cành xanh mơn mởn, một ngày nào đó rồi cũng khoe sắc hương riêng của mình.
Vỗ cánh rời tổ, hướng đến bầu trời cao vời vợi kia.
Opera nhìn ông, vẫn gương mặt không cảm xúc, nhưng hai tai anh đã nghệch sang hai bên. Có vẻ Opera cũng cảm nhận được nó - thứ hạnh phúc bé nhỏ ấy đang dần nảy nở dù là nơi khô cằn nhất của trái tim.
"Tụi cháu đi học đây, Oji - chan, Opera - san."
Iruma tiến ra cửa trước sau khi nghe tiếng hú hới quen thuộc trước cổng dinh thự. Tsuna chậm rãi cúi chào cả hai, tặng họ một nụ cười tươi, sau đó theo sau Iruma, rời đi.
"Hai đứa nhỏ đều thật ngoan nhỉ?"
Sullivan nói. Opera gật đầu.
Một ngày mới cứ thế bắt đầu.
...
"Iruma - sama, đây là...?" Alice nhìn Tsuna đứng phía sau Iruma, ánh mắt thoáng tia thăm dò có che chắn để tránh sự khiếm nhã, tuy rằng điều đó vô dụng đối với Siêu Trực Giác của Tsuna.
"Ai~ đây ta? Ai đây dọ~?" Clara đùa nghịch chạy quanh Tsuna. Cô bé không ngần ngại mà mặt kề mặt sát vào cậu, hai mắt tròn xoe nhấp nháy. "A! Một Iruma-chi tóc nâu!!"
"Nhưng mà nhưng mà~ sao lại có hai Iruma-chi?"
Quay sang Iruma.
"Iruma-chi!"
Quay sang Tsuna.
"Iruma-chi!"
Quay sang Alice.
"... Azu-Azu bị dở hơi à, cậu đâu phải Iruma-chi?"
Alice: "Là cậu tự dưng quay sang tớ chứ bộ, ả ngốc này!"
Clara: "Nè! Bảo ai là đồ ngốc đó hả?"
"Hehh...?" Tsuna chỉ biết cười cho có lệ. Nhìn cảnh này bỗng dưng lại nhớ những cuộc cãi vã của Gokudera và Haru.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] 𝖈𝖗𝖔𝖘𝖘𝖔𝖛𝖊𝖗 | ᛕᕼᖇ | αℓℓ27 | ɴᴀᴍ ᴄʜɪ́ɴʜ ɴɢᴀ̂̀ᴜ ɢʜᴇ̂ ʜᴀ?
HumorÊi yo, this is Sầm Sấm Sâm ✨ Adventure time! 💥 Serie kể về hành trình đi tìm lại 'Hào quang nam chính' của Sawada Tsunayoshi khi phải xuyên đến n thế giới khác nhau và gặp gỡ những nhân vật chính khác. Tsuna: "Heh... nam chính ngầu ghê ha?" Iruma:...