Sawada Tsunayoshi tỉnh dậy ở giữa một khu rừng kì lạ, thay vì được phủ bởi sắc lục của những tán lá cây, nơi đây toàn một màu từ tím lịm tìm sim đến đen đêm huyền bí. Là một người hay (bị ép) tìm hiểu về tự nhiên, nhưng những loại cây này cậu chưa từng thấy.
Thỉnh thoảng văng vẳng trong không gian lại có vài tiếng động từ vui tai cho đến gầm gừ rợn gáy.
"Xem ra đã đến nơi rồi nhỉ...?"
Ơ... Giọng nói sao cao quá vậy?
Tsuna chống tay đứng dậy. Sao cả đứng dậy mà cũng có chút dễ dàng hơn thế? Cậu rảo bước tiến về phía trước với hi vọng tìm được thứ có thể lý giải thắc mắc của mình.
Vì khi vừa tỉnh dậy, cậu cảm thấy nền đất hơi xốp và ẩm, chắc rằng nơi vừa đón một cơn mưa.
Nó đây rồi. Trước mặt cậu là một vũng nước mưa màu tím nốt, nhưng điều này không thể ngăn được tiếng hét của Tsuna khi nhìn thấy dung mạo của mình phản chiếu.
"Hehh! Trẻ lại rồi đây này!". Tsuna cố gắng sờ nắn mặt mình đến mức đỏ ửng. "Không phải ảo giác... cơ thể này bị biến trở về lúc mười bốn tuổi rồi."
Vì sao Tsuna lại ngớ người khi nhìn vào chính mình mười năm trước như vậy?
Gương mặt có nét điềm tĩnh, trưởng thành của tuổi hai mươi tư, nhưng nổi bật trên tất cả đó là sự ngây thơ, trong sáng và tươi trẻ của một cậu bé mười bốn tuổi. Điều này khiến Tsuna không khỏi hoài niệm về những ngày xưa cũ, khi vẫn còn là Dame - Tsuna vô lo vô nghĩ...
Thôi bỏ đi. Nghĩ nhiều, đau đầu.
Để dành hơi đi mắng người.
"Cái bà Pandora này, khi không lại quẳng mình nơi rừng sâu nước độc. Thần tiên cái gì, thần kinh thì có."
Việc đầu tiên là phải kiếm cách ra khỏi khu rừng này cái đã, sau đó đi tìm Sullivan - san, còn phải kiếm cách truy ra manh mối của mảnh Hào Quang Nam Chính nữa.
"Hmm... sợi dây chuyền này chứa ma lực, nhưng mình thì không biết cách niệm chú hay gì đó vân vân mây mây. Mấy cái chức năng khác mà Pandora nói đến rốt cuộc là gì..."
Tsuna vừa nhắm đại một hướng nào đó mà cậu cũng chả biết hướng nào, cắm đầu đi thẳng, tay vân vê mặt dây chuyền sao sáu cánh.
"A... lúc này mà gặp phải ác quỷ gì đó thì chắc bị xơi tái mất thôi. Giá như có găng tay với Natsu ở đây."
Vừa dứt câu, bỗng dưng mặt vòng cổ phát ra ánh sáng cam rực rỡ. Một tia lửa Bầu Trời nhỏ chạy dọc theo các rãnh trên cạnh của ngôi sao, cuối cùng tụ lại ở giữa. Đôi bao tay và hộp Vongola từ đâu văng 'bốp, bốp' vô mặt Tsuna.
"Uida... Hehh! Có thật đây này!? Cái dây chuyền này cầu được ước thấy sao?" Tsuna hớn hở. "Vậy thì, ước gì mảnh Hào Quang Nam Chính xuất hiện!"
...
Bạn êi, thế thì game dễ quá rồi.
Tsuna tự cốc đầu mình:
"Làm gì có chuyện đó chứ, te he~"
Vậy có nghĩa là dây chuyền này có khả năng chứa đồ vật bên trong. Hơn thế nữa, không nhất thiết phải nói ra yêu cầu, chỉ cần suy nghĩ thì chiếc vòng sẽ tự thực hiện. Cậu đã thử cất hộp Vongola vào trong bằng cách đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] 𝖈𝖗𝖔𝖘𝖘𝖔𝖛𝖊𝖗 | ᛕᕼᖇ | αℓℓ27 | ɴᴀᴍ ᴄʜɪ́ɴʜ ɴɢᴀ̂̀ᴜ ɢʜᴇ̂ ʜᴀ?
HumorÊi yo, this is Sầm Sấm Sâm ✨ Adventure time! 💥 Serie kể về hành trình đi tìm lại 'Hào quang nam chính' của Sawada Tsunayoshi khi phải xuyên đến n thế giới khác nhau và gặp gỡ những nhân vật chính khác. Tsuna: "Heh... nam chính ngầu ghê ha?" Iruma:...