Anime: Shokugeki no Soma
CP: Hayama x Souma
Tên: Vụ cá cược nhỏ giữa hai ta
***
Tạch
- Souma-kun, cậu làm gì mà vẫn còn ngồi đây vậy?
Megumi vừa mở đèn phòng bếp vừa nhìn vào trong. Đã đêm rồi mà cô lại nghe thấy tiếng lạch cạch không ngừng trong phòng bếp nên liền tò mò vào xem thì thấy Souma đang ngồi trên ghế cùng một đống nguyên liệu và dụng cụ trên bàn.
- Có lẽ nên cho thêm thứ này vào, cái này cũng được. Không không, để thắng thì có lẽ thứ này thì hơn...
- Souma-kun.
Megumi lại gần lay vai cậu, thành công khiến cậu rồi khỏi mớ suy nghĩ triền miên.
- Tadokoro? Sao cậu lại ở đây?
- Câu đó tớ hỏi mới đúng. 12h đêm rồi đó. Cậu còn ngồi đây làm gì.
- À, chuyện là... tớ đang chuẩn bị cho trận Shokugeki mấy ngày tới.
- Có phải trận Shokugeki với Hayama-kun mà cậu làm cho Soutsuda-kun đăng lên trang nhất tờ báo trường đúng không?
- Chính nó đấy. Chủ đề lần này là món ăn với tofu (đậu phụ) nên tớ đang đau đầu đây.
- Hai cậu đã cược thứ gì với nhau vậy?
- Một tuần phải làm theo điều người kia bảo.
- Ể? Có thể cược thứ không phải là vật chất sao?
- Là luật mới Nakiri đã thêm vào đấy. Hayama chọn vậy, tớ cũng không hiểu tại sao nữa.
- Cậu định làm gì nếu thắng vậy?
- Cũng chưa chắc lắm, nhưng có lẽ là bắt cậu ta phải dạy tôi mọi thứ về các loại gia vị thôi.
- Souma-kun, thật sự không hiểu sao cậu lại thách đấu Hayama-kun nữa?
- Đương nhiên là do Kỳ Tuyển Cử Mùa Thu rồi. Cho dù nó có thể là Độc Bản nhưng...
Souma vẫn liên tục thể các loại hương vị không ngừng nhưng dừng lại một chút. Aish, làm thế nào để có thể tạo Độc Bản giống như tên Hayama kia đây. Cứ tưởng có thể thắng được rồi mà lại... Đã thế ông bố chết dẫm kia lại còn cười vào mặt mình khi nghe tin con trai thua nữa chứ.
- "Souma-kun cứng đầu thật đấy. Cũng đúng, cậu ấy thua cha gần 500 ván mà vẫn hào hứng thế cơ mà."
- Vậy tại sao cậu lại để lộ thông tin đấy cho câu lạc bộ báo chí? Kỳ Tuyển Cử Mùa Thu chưa kết thúc được bao lâu đã đi đấu Shokugeki với nhau rồi. Chưa cần đến một ngày toàn bộ học viên Tootsuki đã biết rồi đấy chứ.
- À, thì chẳng phải nếu tớ thắng Hayama chẳng khác nào chứng minh tớ mới là người giỏi nhất sao?
- "Cái kiểu trả thù trẻ con gì đây?"- Megumi bó tay.
- Đúng rồi, Tadokoro, sẵn tiện cậu ở đây, ăn thử luôn xem.
Megumi cầm một muôi tofu lên nếm thử. Qủa là Souma-kun có khác, tofu mà cũng có thể làm ngon đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allmain) Always by your side
FanfictionEm có thể tự cho rằng mình tầm thường, nhưng em mãi mãi là người thương trong tâm anh.