18
【 tân niên vui sướng nha! Năm nay cùng a bắc cùng nhau ở nhà ta đúng lúc cái lẩu, hắn một người ở nhà, ba mẹ toàn vì nhân viên công vụ, là thật quá thê thảm, liền tới nhà ta đúng lúc cơm lạp!Chúc đại gia tân niên vui sướng! Vạn sự như ý! Sở hữu nguyện vọng đều có thể ở năm nay thực hiện!
Giảm béo bạo gầy, kiếm tiền phất nhanh, có yêu thầm người đều có thể chung thành thân thuộc! Năm nay khái cp toàn bộ kết hôn! Đang ở nỗ lực học tập toàn bộ có a bắc hàng năm niên cấp đệ nhất học bá buff! Còn có! Phi thoát phi, Âu càng Âu!
Hình cái mũ virus sớm ngày lui tán a! Tại đây vì ta đại tỷ phu chạy tới một đường cô cô cầu phúc a!
Không thích người toàn bộ xui xẻo vận! Chúc bọn họ mua lon không có kéo hoàn, nước có ga bình không ai giúp ninh bản thân còn ninh không khai, ăn mì gói mua đều là bị người làm thành phấn! Thích người trong vòng 3 ngày toàn bộ thoát đơn! 】
Tuy nói Ngụy ghét ly sớm đã qua cập cặp sách chi năm, nhưng là không chịu nổi sở cảnh xuân tươi đẹp biết được Giang gia không có cấp cháu ngoại gái làm qua một cái giống dạng cập cặp sách lễ, vì thế cùng các trưởng lão thương nghị một lát, quyết định vì Ngụy ghét ly một lần nữa làm một cái cập cặp sách lễ.
Sáng sớm, Sở gia từ đường mở rộng ra, Ngụy ghét ly ngồi quỳ ở Sở gia liệt tổ liệt tông linh vị trước, từ Sở gia một vị đức cao vọng trọng nữ trưởng lão cấp Ngụy ghét ly sơ phát.
Lý xong tóc mai, vị kia trưởng lão cấp Ngụy ghét ly bội một con trâm cài.
“Ta vì tiểu thư thêm chi trâm, nguyện tiểu thư sau này bình an hỉ nhạc.”
“Đa tạ tiền bối.”
Theo sau, trưởng lão cùng Ngụy ghét ly đi đến chính sảnh.
“Ta vì ghét ly thêm chi trâm, nguyện ghét ly từ nay về sau mạc tương ly.” Hứa mạn thơ cấp Ngụy ghét ly thêm chi trâm cài.
“Ta đại Nhiếp phu nhân vì Ngụy tiểu thư thêm chi trâm, nguyện Ngụy tiểu thư sau này đoàn viên tốt đẹp.” Nhiếp gia một vị trưởng lão tới rồi, vì Lư tang phu nhân bạn cũ hài tử thêm trâm.
“Ta đại Ngụy đại phu nhân vì Ngụy tiểu thư thêm trâm, nguyện Ngụy tiểu thư từ đây thân thể khỏe mạnh.” Ôn gia cũng phái người tới lấy bá mẫu danh nghĩa cấp Ngụy ghét ly thêm trâm.
“Ta vì ta cháu gái nhi thêm chi trâm, nguyện ta cháu gái băng tuyết thông minh.” Hạ phong sơ cũng tới vì Ngụy ghét ly thêm trâm.
“Ta vì Ngụy tiểu thư thêm chi trâm, nguyện Ngụy tiểu thư vạn sự vừa lòng.” Không nghĩ tới kim phu nhân cũng tới, không nói thêm gì, cấp Ngụy ghét ly thêm chi trâm cài, nhìn nàng một cái liền trở lại khách khứa tịch.
……
Trừ bỏ Giang gia Ngu gia thế gia phu nhân đều tới thêm quá trâm sau, sở cảnh xuân tươi đẹp phía sau đi theo sở vân tú, sở vân tú trong tay cầm một cái khay, cái một cái vải đỏ.
“Ta làm cữu cữu, thay ta muội muội muội phu, thế ghét ly cha mẹ vì ghét ly thêm trâm, nguyện ghét ly, như bọn họ mong muốn, là trên đời này hạnh phúc nhất hài tử.”